20/08/2016 11:24 GMT+7

Chủ nhật đến với Đường sách có gì?

L.ĐIỀN
L.ĐIỀN

TTO - Đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM) trong ngày 21-8 có một loạt hoạt động “bắt mắt” đối với bạn đọc.

Nhà văn Dương Thuỵ sẽ giao lưu với bạn đọc và giới thiệu tác phẩm Tắm tiên, tắm heo vào lúc 9g ngày 21-8 tại Cà phê Phương Nam. Tắm heo, tắm tiên với 21 bài bút ký, tản văn về các vấn đề trong cuộc sống, những chia sẻ kinh nghiệm với tuổi đôi mươi, do Sách Phương Nam phát hành.

Công ty Thái Hà Book tổ chức chương trình "Chào mừng đại lễ Vu Lan - Mùa hiếu hạnh" từ 13-8 đến 21-8 tại gian hàng của Thái Hà Books.

Ngoài ra, chuỗi sự kiện “The Sofa - Làm thế nào để xuất bản một cuốn sách” do Nhã Nam tổ chức sẽ được tiếp nối kỳ 3 với chủ đề Câu chuyện biên tập và dịch thuật. Trong biên dịch, có những quan điểm, trường phái dịch thuật nào? Những khó khăn hay gặp phải trong việc dịch sách? Những câu chuyện biên dịch thú vị chưa từng được tiết lộ. Vì sao lại có những tranh cãi trong vấn đề dịch thuật? Để bước vào nghề dịch thuật, các bạn cần chuẩn bị gì? Và cả những câu chuyện hấp dẫn về bản quyền bản dịch…

Bạn đọc quan tâm sẽ đàm luận cùng tác giả Nguyễn Phương Văn và dịch giả Trần Lê Bảo Chân, vào lúc 9g30 chủ nhật 21-8, tại gian hàng sách Nhã Nam.

L.ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên