17/08/2016 17:00 GMT+7

Hồ Trung Dũng ra mắt album Trong tim luôn có mẹ

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong tim luôn có mẹ là món quà ý nghĩa để những người con tặng mẹ của mình vào mùa Vu Lan. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc hoài niệm về người mẹ kính yêu đã khuất của Hồ Trung Dũng.

Hồ Trung Dũng "khoe" album Trong tim luôn có mẹ cùng những hình ảnh triển lãm anh cùng những người bạn chụp với mẹ - Ảnh: Ái Phương

Trước khi ra mắt album rất tâm huyết này, Hồ Trung Dũng tung ra MV Đi xa, cũng nằm trong dự án này bên cạnh cuộc thi viết "Trong tim luôn có mẹ".

Album Trong tim luôn có mẹ  gồm 11 ca khúc, trong đó có hai ca khúc do chính Hồ Trung Dũng sáng tác là Đi xa Trong tim luôn có mẹ.

Các ca khúc còn lại những ca khúc bất hủ về mẹ như: Lòng mẹ, Mẹ hiền yêu dấu, Vu Lan bên mẹ, Gặp mẹ trong mơ, Mẹ ơi có biết, Bông hồng cài áo, Khi mẹ khóc, Lời ru cho con, Mẹ ơi, con về

Trong buổi ra mắt album Trong tim luôn có mẹ, ca sĩ Hồ Trung Dũng chia sẻ về cuộc thi viết Trong tim luôn có mẹ

Được phát động từ tháng 7, cuộc thi kêu gọi cư dân mạng gửi ảnh và chia sẻ những câu chuyện ấm áp về người mẹ thân yêu của mình. Người dự thi cũng chia sẻ một nguyện vọng muốn thực hiện cho mẹ trong dịp Vu Lan.

Trong số hơn 300 bài dự thi có ba bài viết xúc động được Hồ Trung Dũng và êkip giúp thực hiện nhân vật thỏa lòng nguyện ước dành cho mẹ. Đó là ước muốn của một bạn được hát ca khúc Bông hồng cài áo tặng mẹ; là hai mẹ con một bạn nữ sinh năm 2000 có một ngày vui vẻ với nhau; là một người mẹ ở Đồng Nai chụp ảnh studio cùng với con mình.

>> Nghe ca khúc Trong tim luôn có mẹ:

>> Xem MV Đi xa:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên