16/08/2016 00:11 GMT+7

Nhóm nhạc SMAP đình đám 
giải thể sau 25 năm

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - Nhóm nhạc gồm năm thành viên nam SMAP nổi tiếng nhất của Nhật Bản giải thể vào cuối năm nay.

*** Error ***
Các thành viên của nhóm nhạc SMAP (Từ trái qua): Masahiro Nakai, Tsuyoshi Kusanagi, Shingo Katori, Goro Inagaki và Takuya Kimura - Ảnh: AFP

Thông tin do công ty quản lý nhóm nhạc công bố ngày 14-8 khiến đông đảo người hâm mộ SMAP trên toàn châu Á buồn bã.

Năm thành viên của SMAP hiện đều ở lứa tuổi cuối 30 đầu 40. Họ luôn được xem như những “thần tượng quốc gia” khi trong 1/4 thế kỷ qua liên tục chiếm vị trí nổi bật trong ngành công nghiệp giải trí của Nhật.

Ngay cả ở lứa tuổi này, họ vẫn đang là nhóm nhạc nam đứng đầu J-pop. Ngoài việc thể hiện những ca khúc được đón nhận rất nồng nhiệt, các thành viên SMAP cũng tổ chức một số chương trình truyền hình thể thao, hài kịch nổi tiếng và tham gia diễn xuất trong phim truyền hình, điện ảnh.

Thông tin được khẳng định sau nhiều tháng rộ lên tin đồn về những mâu thuẫn sâu sắc trong nội bộ ban nhạc và cũng được công bố sau bảy tháng nhóm nhạc này cam kết sẽ ở lại cùng nhau.

Công ty quản lý nhóm nhạc SMAP là Johnny & Associates viết trong thông cáo: “Nhóm SMAP, nhóm nghệ sĩ hoạt động trong 25 năm kể từ chương trình biểu diễn đầu tiên, sẽ giải tán vào ngày 31-12-2016”.

Các thành viên trong SMAP - Masahiro Nakai, Takuya Kimura, Goro Inagaki, Tsuyoshi Kusanagi và Shingo Katori - vẫn hợp tác với công ty quản lý của họ nhưng chỉ tập trung vào các chương trình biểu diễn solo.

Một người hâm mộ sau khi đọc thông cáo nói về việc tan rã của nhóm nhạc SMAP chia sẻ trên Twitter: “Tôi chưa bao giờ đọc những câu dài nhưng đã đọc thông cáo này rất nhiều lần. Tôi không muốn tin là SMAP giải thể”.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên