12/08/2016 23:27 GMT+7

Anh Tú thắng giải Cười xuyên Việt nhờ tiểu phẩm tình mẹ

T.M - Ảnh: DUYÊN PHAN
T.M - Ảnh: DUYÊN PHAN

TTO - Vượt qua Tuấn Dũng, Anh Tú giành giải cao nhất trị giá 100 triệu đồng của chương trình Cười xuyên Việt 2016 sau đêm chung kết 12-8.

Anh Tú đăng quang Cười Xuyên Việt 2016 Anh Tú - Ảnh: Duyên Phan

Á quân Tuấn Dũng nhận được giải thưởng 90 triệu đồng và thêm 20 triệu đồng từ giải thưởng "Thí sinh được yêu thích nhất". 

Anh Tú và Tuấn Dũng đều được đánh giá cao về sự duyên dáng khi trình diễn. Qua từng vòng thi, những thiếu sót của hai thí sinh được các giám khảo và cố vấn chỉ ra, để đến đêm chung kết, cả hai mang đến những tiết mục gần như trọn vẹn về cảm xúc cho khán giả. 

Anh Tú duyên dáng và hài hước ngay từ những phút đầu xuất hiện với phần quảng cáo sản phẩm "không giống ai". 

Sự xuất hiện của Huỳnh Lập - quán quân Cười xuyên Việt 2015 - trong vai người mẹ góp thêm phần duyên dáng cho tiết mục này. 

Không thể không kể đến sự trợ diễn đắc lực tôn vai diễn của Anh Tú của những thí sinh từng tham gia Cười xuyên Việt. 

Những phút quay về chính kịch ở phần cuối càng làm đậm hơn thông điệp về tình mẫu tử trong tiết mục của Anh Tú. 

Chàng diễn viên sinh năm 1993 này bật khóc khi hoàn thành phần thi của mình. 

Phần biểu diễn của quán quân Cười Xuyên Việt 2016 Anh Tú - Ảnh: Duyên Phan

Trong khi đó, tiết mục Cậu bé rừng xanh trong đêm chung kết của Tuấn Dũng nhận được sự hỗ trợ của rất nhiều diễn viên như Hữu Tín (trưởng nhóm X-Pro - quán quân Cười xuyên Việt: Tiếu lâm hội), Kiến Minh, Lạc Hoàng Long, Thanh Phong, Minh Dự, Lu Dương, Hữu Đằng... 

Có lẽ vì chia đều sự nổi bật và mảng miếng cho các bạn diễn nên vai Út Tí của Tuấn Dũng ở phần đầu không thật sự nổi trội hẳn. Dù rất nỗ lực nhưng Tuấn Dũng chưa có nhiều khoảnh khắc toả sáng cá nhân. 

Tuy nhiên, ở phần sau của tác phẩm khi đất diễn nhiều hơn và nhập tâm hơn vào vai, Tuấn Dũng chứng tỏ sự duyên dáng của mình làm khán giả bật cười thích thú. 

Nhiều tràng pháo tay giòn giã dành cho Tuấn Dũng khi anh trổ tài hát cải lương, chạy trên gậy và bắn cung trên sân khấu.

 Phần biểu diễn của Tuấn Dũng trong đêm chung kết - Ảnh: Duyên Phan

Sau thành công của con là niềm tin cha mẹ

Trong đêm chung kết, ba Tuấn Dũng là một nghệ sĩ cải lương ngày xưa và nay làm nghề đạo cụ, hoá trang đã gửi lời xin lỗi con trai vì đã không ủng hộ con ngay từ những ngày đầu. 

Ông lo lắng Tuấn Dũng theo nghề sẽ chịu gánh nặng về kinh tế vì công việc không ổn định nhưng sự miệt mài và nghiêm túc của Tuấn Dũng dần thay đổi được những suy nghĩ của người cha. 

"Xin lỗi con vì lúc trước ba không có suy nghĩ sâu sắc. Nếu lúc trước mình lấy quyền của người làm cha mà cấm cản con mình thì chắc giờ đây sẽ ân hận lắm", ông nói. 

Tuấn Dũng tâm sự rằng dù không biết mình sẽ đi được đến đâu với nghề diễn viên nhưng anh quyết tâm theo nghề của anh là rất lớn. 

Còn với Anh Tú, những ngày đi theo ba phụ hồ tiếp thêm nghị lực để Tú quyết tâm theo đuổi đam mê với hy vọng giúp gia đình vượt qua những áp lực kinh tế.

"Theo ba phụ hồ mới thấy cực khổ vô cùng, chỉ kiếm được 100.000 đồng một ngày mà ba mình đã nuôi cả ba anh em mình khôn lớn. Ba giống như một người anh hùng, mẹ thì luôn âm thầm ủng hộ mình. Mình phải cố gắng để gia đình tự hào về mình", Tú tâm sự.

T.M - Ảnh: DUYÊN PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên