02/08/2016 08:50 GMT+7

​Quý Bình đăng quang Tình Bolero 2016

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Nam diễn viên Quý Bình với biệt danh “chú nhạn đen khét nắng” trở thành Quán quân của Tình Bolero sau khi vượt qua 3 ứng viên “nặng ký” Minh Luân, Phi Nga và Tấn Hoàng trong đêm Chung kết xếp hạng ngày 1-8.

Quý Bình đăng quang Quán quân Tình Bolero 2016 với cách biệt chỉ 0,25 điểm so với Minh Luân

Trong đêm Chung kết, nghệ sĩ thoại kịch Tấn Hoàng là người mở màn cho phần thi đơn ca với nhạc phẩm Hoàng hôn màu tím của nhạc sĩ Thế Hiển. Một câu chuyện về cuộc chia ly của một người đàn ông Nam bộ chân chất với người vợ cũ và đứa con thơ của mình.

>> Video clip Hoàng hôn màu tím - Tấn Hoàng

Nữ đạo diễn - diễn viên Phi Nga thể hiện ca khúc Tiễn biệt của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng trong không gian đầy sắc tím của lục bình. Với giọng hát ngọt ngào, Phi Nga đã vào tròn vai cô gái nhớ lại khoảng thời gian tiễn biệt người yêu đi xa không ngày trở lại. 

>> Video clip Tiễn biệt - Phi Nga

Diễn viên Quý Bình đã chinh phục khán giả Tình Bolero không chỉ với giọng hát Bolero trữ tình mà trong cả phong cách trình diễn xuất sắc qua từng đêm thi. Trong đêm chung kết xếp hạng, anh chọn liên khúc sáng tác của Lam Phương - Song Ngọc là “Thao thức vì em - Phút cuối - Định mệnh”.

>> Video clip Liên khúc Thao thức vì em, Phút cuối, Định mệnh - Quý Bình

Diễn viên Minh Luân chọn ca khúc Nhớ nhau hoài của nhạc sĩ Anh Việt Thu – Thiên Hà. 

>> Video clip Nhớ nhau hoài – Minh Luân

Ngay từ những vòng đầu của Tình Bolero, Minh Luân và Quý Bình vẫn luôn là một cặp đối thủ ngang tài, ngang sức. Trong đêm gala Tình Bolero, cả hai đã bỏ qua thủ tục bốc thăm để chọn “giáp đấu” cùng nhau trong phần thi song ca. Minh Luân và Quý Bình đã thể hiện ca khúc Chỉ có bạn bè thôi của nhạc sĩ Lâm Hoàng.

Đó là câu chuyện về doanh nhân Quý Bình giàu có sau bao năm lưu lạc làm ăn xứ người về lại thăm quê vô tình gặp lại Minh Luân – người bạn năm xưa nay làm tài xế xe lam và cùng ôn lại kỷ niệm xưa.

>> Video clip Chỉ có bạn bè thôi - Quý Bình và Minh Luân

Tổng điểm sau hai vòng thi của Quý Bình là 79,75 điểm, đăng quang Quán quân Tình Bolero 2016 với cách biệt chỉ 0,25 điểm so với Minh Luân (79,50 điểm). Quý Bình nhận phần thưởng 200 triệu đồng và Minh Luân 120 triệu đồng. Quý Bình cũng là thí sinh được khán giả bầu chọn nhiều nhất.

Trong khi đó Tấn Hoàng và Phi Nga cùng thể hiện nhạc phẩm Đoạn cuối tình yêu của nhạc sĩ Tú Nhi (Chế Linh).

>> Video clip Đoạn cuối tình yêu - Tấn Hoàng và Phi Nga

Tổng điểm sau hai phần thi của Tấn Hoàng là 78 điểm nhận giải 3 (60 triệu đồng), Phi Nga 77,75 điểm nhận giải 4 (50 triệu đồng). Hoa khôi Nam Em nhận giải 5 (45 triệu đồng) và doanh nhân Việt Hòa nhận giải 6 (40 triệu đồng). Chuyên gia trang điểm Tuấn Tú nhận giải 7 (35 triệu đồng) và người mẫu Maria Đinh Phương Ánh nhận giải 8 trị giá 30 triệu đồng.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên