01/08/2016 17:19 GMT+7

Jennifer Lawrence, Finding Dory thắng giải Teen Choice Awards 2016

ĐỨC TRẦN - Ảnh EOnline
ĐỨC TRẦN - Ảnh EOnline

TTO - Theo kết quả giải Teen Choice 2016 công bố sáng 1-8 (giờ VN), phim hoạt hình Finding Dory được vinh danh là Phim hè đáng xem nhất.

Jennifer Garner nhận giải Phim tâm lý gia đình hay nhất cho Miracles from Heaven - Ảnh E Online
Jennifer Garner nhận giải Phim tâm lý gia đình hay nhất cho Miracles from Heaven - Ảnh E Online

Loạt bom tấn như Independence Day: Resurgence, X-Men: Apocalypse, Now You See Me 2… đều phải chịu thua trước Finding Dory khi phim hoạt hình này được vinh danh là Phim hè đáng xem nhất.

Ngôi sao Jennifer Lawrence tiếp tục làm thủ lĩnh mùa giải này với ba lần được xướng tên cho hai bộ phim là Joy The Hunger Games: Mockingjay - Part 2. Riêng hạng mục phim tâm lý, Lawrence còn vượt qua “mỹ nữ Kong: Skull Island” Brie Larson và “bóng hồng Jason Bourne” Alicia Vikander.

Chris Evans đoạt giải với phim Captain America Civil War - Ảnh E Online
Chris Evans đoạt giải với phim Captain America Civil War 

Bất ngờ lớn nhất là giải nam và nữ diễn viên hành động thuộc về Dylan O'Brien (Maze Runner: The Scorch Trials) và Shailene Woodley (The Divergent Series: Allegiant) trước các đối thủ vô cùng nổi bật như Chris Hemsworth hay Léa Seydoux.

Nam diễn viên Leonardo DiCaprio chinh phục khán giả nhí bằng vai diễn trong The Revenant. Ngôi sao này vượt qua Taron Egerton và Jacob Tremblay - hai nam diễn viên trẻ có nhiều fan nhí.

Giải thưởng thường niên Teen Choice được trao cho rất nhiều lĩnh vực giải trí trong năm như thể thao, thời trang, hài kịch, truyền hình, điện ảnh, âm nhạc… Năm nay, danh hiệu Thành tựu thế hệ được dành tôn vinh đóng góp của nam ca sĩ Justin Timberlake.

Dylan O'Brien trong Maze Runner - Ảnh IMDB
Dylan O'Brien trong Maze Runner
Jennifer Lawrence
ĐỨC TRẦN - Ảnh EOnline
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên