31/07/2016 10:02 GMT+7

Lệ Ngọc nhận giải quán quân Biến hóa hoàn hảo 300 triệu đồng

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với tổng số điểm 125,69, Lệ Ngọc với hình tượng Lệ Quyên đã chính thức trở thành quán quân của Biến hóa hoàn hảo trong đêm Gala trao giải 30-7 với giải thưởng 300 triệu đồng.

Lệ Ngọc trong giây phút công bố kết quả - Ảnh: Lê Nhân - Vũ Duy

Sau 3 tháng tranh tài với gần 80 tiết mục, vượt qua 21 thí sinh, Lệ Ngọc đã xuất sắc giành chiến thắng với tổng số điểm 125,69 (Khán giả bình chọn: 43,19% và tổng điểm ban giám khảo: 82,5). 

Trần Hoàng Yến giành vị trí á quân với tổng điểm 110,33 (khán giả bình chọn: 20,33% và tổng điểm trong đêm chung kết: 90 điểm). 

Trái ngược dự đoán của ba vị giám khảo và các khán giả, Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng) ngậm ngùi giữ hạng 3 với tổng số điểm 109.2 (khán giả bình chọn: 19,70%). Ở hạng 4 là Việt Thái (Noo Phước Thịnh) với tổng số điểm 100,78 (khán giả bình chọn: 16,78%).

>> Công bố kết quả

Góp mặt trong đêm gala trao giải, hai giọng hát Hà Vân và Ngọc Bảo Anh đã trở lại chương trình để cùng hòa giọng với Lệ Ngọc trong những tình khúc Bolero bất hủ. 

>> Ngọc Bảo Anh - Hà Vân - Lệ Ngọc

Top 4 Biến hóa hoàn hảo đã kết hợp cùng nhau trong các nhạc phẩm song ca lãng mạn. Nếu “Mr. Đàm” Tuấn Phong thổn thức cùng “Lệ Quyên” Lệ Ngọc với nhạc phẩm Tình đời thì “Phương Thanh” Hoàng Yến lại hòa giọng cùng Việt Thái với ca khúc Lỡ lầm

>> Tình đời - Tuấn Phong và Lệ Ngọc

>> Lỡ lầm - Hoàng Yến và Việt Thái

Bên cạnh đó, đêm trao giải còn chào đón sự trở lại của các thí sinh mùa 1. Họ kết hợp cùng nhau trong các tiết mục đầy màu sắc như liên khúc EDM, liên khúc Bolero để điểm lại những dấu ấn trong làng nhạc Việt suốt thời gian qua.

>> Ngọc Sơn/Ưng Hoàng Phúc - Đình Thi/Sơn Tùng MTP - Thu Hòa/Hari Won

Đặc biệt, chương trình còn chào đón sự trở lại của “bé Châu” Nguyễn Huy với nhạc phẩm Tình phai trong phong cách của huyền thoại nhạc Pop Michael Jackson. 

>> Tình phai - Nguyễn Huy

Gala Biến hoá hoàn hảo còn là sân khấu tung hoành của bộ đôi giám khảo Trấn Thành - Hari Won và hai danh ca Giao Linh, Hoạ Mi. Đến với chương trình, danh ca Hoạ Mi trình diễn nhạc phẩm Đừng xa em đêm nay của nhạc sĩ Đức Huy.

>> Đừng xa em đêm nay - Họa Mi

Trong khi đó, “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh cùng phiên bản mới của mình - “cháu nội” Ánh Linh hòa giọng với tình khúc bất hủ Nỗi buồn hoa phượng. Đây là lần đầu tiên Nỗi buồn hoa phượng được trình diễn lời hát thứ 2. 

>> Nỗi buồn hoa phượng - Giao Linh và Ánh Linh

Ba “hot boy” của Biến hóa hoàn hảo mùa 1 Việt Thái - Hoàng Tuấn - Tuấn Phong cùng kết hợp trong một liên khúc nhạc trẻ vô cùng nóng bỏng. Sau sự xuất hiện của cả 3, giám khảo Trấn Thành bất ngờ xuất hiện đầy tình tứ với ca khúc Đêm nay anh mơ về em.

>> Việt Thái - Hoàng Tuấn - Tuấn Phong - Trấn Thành

Cũng trong đêm này, Hari Won đã quyết định đem ca khúc hit đình đám Anh cứ đi đi để song ca cùng “cô gái hát rong” Thu Hòa. Ca khúc từng khiến bản sao Hari Won phải dừng bước ở vòng bán kết. Đây cũng là lần đầu tiên Hari Won hoà giọng cùng một tiếng hát khác trong bản hit “quốc dân” của mình.

>> Anh cứ đi đi - Hari Won và Thu Hòa

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên