30/07/2016 15:43 GMT+7

Việt Nam phát hành Harry Potter 8 cùng lúc với thế giới

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TTO - Tập truyện Harry Potter mới nhất có tên Harry Potter and the Cursed Child - Parts I & II (bản Anh ngữ) phát hành tại Việt Nam trên hệ thống Fahasa vào 8h sáng 31-7, cùng lúc với thế giới.

Harry Potter 8
Harry Potter 8 - Ảnh: BBC

Đây là nỗ lực của công ty Fahasa nhằm cung cấp cho bạn đọc sách nguyên tác Anh ngữ có cơ hội sở hữu tập 8 bộ truyện Harry Potter cùng thời điểm với cộng đồng độc giả toàn thế giới - một hình thức “hội nhập” cụ thể và sinh động nhất về văn hóa đọc của Việt Nam.

Theo tin từ nhà phát hành, tập 8 Harry Potter lần này không chỉ có một mình tác giả J. K. Rowling mà bà hợp tác cùng nhà viết kịch Jack Thorne và đạo diễn John Tiffany sản xuất nội dung.

Tập truyện Harry Potter and the Cursed Child (tạm dịch: Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa) thực chất là một vở kịch, được lấy bối cảnh 19 năm sau khi Harry và những người bạn của mình đánh bại Voldemort và cứu thế giới phù thủy trong phần 7 Harry Potter và Bảo bối Tử thần.

Nội dung chính của phần 8 này tập trung khai thác vào hình ảnh ông bố 3 con Harry trưởng thành và cậu con trai út Albus khi phải đấu tranh với khả năng đặc biệt kế thừa từ gia đình.

Thời điểm quá khứ và hiện tại hợp nhất cũng là lúc hai cha con họ nhận ra cái ác có thể đến từ những nơi mà chúng ta không bao giờ nghĩ tới.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên