29/07/2016 12:02 GMT+7

Kịch Idecaf giảm 30% giá vé tất cả vở kịch suốt 6 tháng

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Từ nay cho đến hết tháng 12-2016 sân khấu kịch Idecaf giảm 30% giá vé tất cả vở kịch hiện nay ở sân khấu Trần Cao Vân và Idecaf (trừ vở Tấm Cám) để mừng kỷ niệm 20 năm thành lập.

NSƯT Hữu Châu và NSƯT Thành Lộc xuất sắc với vai ông Năm và ông Tư trong vở Dạ cổ hoài lang - Ảnh: QUANG ĐỊNH
NSƯT Hữu Châu và NSƯT Thành Lộc xuất sắc với vai ông Năm và ông Tư trong vở Dạ cổ hoài lang - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ông bầu Huỳnh Anh Tuấn cho biết:

“Lần kỷ niệm 15 năm thành lập, chúng tôi đầu tư dựng vở Vua thánh triều Lê gây được tiếng vang. Kỷ niệm 20 năm năm nay vì không có điều kiện dàn dựng vở nào gây dấu ấn nên chúng tôi quyết định chiêu đãi sinh nhật cho khán giả trong suốt sáu tháng.

Chúng tôi cũng đã và đang khôi phục một số vở cũ như Xóm vịt trời, Sát thủ 2 mảnh, Con ma nhà hát... Rất mừng là giai đoạn này việc tập hợp anh em nghệ sĩ cũng tương đối dễ hơn.

Nếu như trước đây, khi dựng vở mới chỉ tập trung được khoảng 50% anh em nghệ sĩ thì nay con số đó tăng lên khoảng 80%. Có lẽ cũng do ảnh hưởng tình hình game show bắt đầu giảm nhiệt, phim truyền hình không còn hot như xưa".

Ông Tuấn cũng cho biết ngoài việc giảm giá vé để thu hút khán giả trở về với sân khấu kịch, khán giả mua mỗi tấm vé ở Idecaf còn được tặng một phiếu giảm giá 30% khi đến dùng buffet tại nhà hàng Rồng Vàng trong hệ thống nhà hát Nón Lá tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM.

Trong một tin khác, Dạ cổ hoài lang - một vở diễn có sức sống hơn 20 năm và được xem là một trong những vở kịch tiêu biểu của làng sân khấu TP.HCM - lưu diễn tại Mỹ vào tháng 8. 

Sáu nghệ sĩ của sân khấu Idecaf gồm: NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, Lương Thế Thành, Tường Vi, đạo diễn Vũ Minh và ông bầu Huỳnh Anh Tuấn sẽ biểu diễn bốn suất Dạ cổ hoài lang vào các ngày 6, 7 và 14-8 tại San Jose, Houston và Orange County.

Ông bầu Huỳnh Anh Tuấn vui mừng thông báo phía đối tác cho biết vé cho các suất diễn bán gần hết. Đây là lần thứ hai Idecaf đưa kịch dài sang Mỹ lưu diễn. Lần đầu tiên vào năm ngoái với vở Hợp đồng mãnh thú rất được lòng khán giả với bảy suất diễn. 

Năm nay, ngoài Dạ cổ hoài lang, đối tác ở Mỹ cũng đang lên kế hoạch để tiếp tục đưa vở Tía ơi, má về! của sân khấu sang biểu diễn.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên