28/07/2016 10:52 GMT+7

Xem phim ngắn dễ thương Con mèo

C.K
C.K

TTO - Là sản phẩm của khóa học Làm phim mùa hè (trường Điện ảnh Quốc tế Sài Gòn), phim ngắn Le Chat (Con mèo) có lẽ sẽ làm nhiều người ngạc nhiên khi biết phim được làm bởi những "tay mơ".

 

Rất nhiều người yêu mèo. Số lượng chắc cũng không thua người yêu chó. Nếu để ý thì có lẽ người Nhật là dân tộc đưa mèo vào phim nhiều nhất thế giới. Gần như phim nào họ cũng có mèo như một điểm nhấn của căn nhà, góc phố hay sự cô đơn. 

Mèo không dễ dạy như chó. Bản năng hoang dã và bản năng sinh tồn của chúng mạnh mẽ đến mức dường như chúng chỉ tin vào chính chúng, sẵn sàng rời bỏ nơi buồn chán hoặc thiếu an toàn hoặc không còn nguồn thức ăn. Nhưng nếu được đáp ứng các nhu cầu trên, chúng trở thành những sinh vật đáng yêu vô cùng, mềm mại, nũng nịu và dường như rất tình cảm. 

Le Chat - tức Con mèo là một phim ngắn về con mèo trốn nhà như thế. Chẳng biết nó đã đi đâu, đi như thế này lâu chưa, tại sao nó đi, cô chủ xinh đẹp của nó là ai... Một thành quả dễ thương bất ngờ của những người trẻ lần đầu tiên làm phim sau khóa học Làm phim mùa hè mà đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đứng lớp. 

Xem Le Chat:

C.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên