28/07/2016 14:11 GMT+7

Clip đôi trai gái Tây nhảy phản cảm ở Bùi Viện gây tranh cãi

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Vài ngày qua, trên mạng xã hội đã nảy ra tranh cãi khá gay gắt xung quanh một video clip mô tả một đôi trai gái người nước ngoài, kéo quần nhảy phản cảm theo điệu nhạc ở "phố Tây" Bùi Viện, TP.HCM.

Một hình ảnh cắt từ clip 

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút này, trong tiếng nhạc huyên náo, lần lượt người nam thanh niên rồi nữ thanh niên kéo quần để lộ mông, nhảy theo tiếng nhạc xập xình, xung quanh có người hò reo cổ vũ.

Sự việc đã gây ra tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Hầu hết những người nước ngoài đều cho rằng đây là hành động bình thường. Trong khi đó, gần như tất cả người Việt đều bức xúc, phản ứng gay gắt với hành động "thiếu văn hóa" này.

Một facebook tên Subi viết: "Chả hiểu người mình nghĩ gì, sùng tây sính ngoại thì cũng vừa thôi chứ, người Việt mà làm thế thì phẫn nộ chửi rủa, chúng nó làm thế thì hò hét phấn khích rồi kêu đấy là thoáng với hiện đại".

Bạn Van Son Vo Thanh viết: "Tây này chơi dơ, xúc phạm và coi thường VN mới như vậy".

Trong khi đó, những người nước ngoài lại nghĩ đây là hành động bình thường và còn ám chỉ rằng "đừng làm lớn sự việc". Một người tên Henry Navarro viết: "Nếu vì việc này mà than thở thì đừng ra phố Bùi Viện nữa".

Tương tự, David bình luận: "Đây là điều chúng ta chờ thấy khi xuống phố này. Họ nhảy hay quá". 

Còn Richard Taylor viết: "Hành động của họ cũng phản cảm không kém việc nhiều người Việt tụt quần đi vệ sinh, phô ra để mọi người đều thấy".

Ngày 27-7, một cổ động viên môn cricket người Úc đã bị phạt tù một tuần tại Sri Lanka vì khỏa thân chạy vào sân vận động khi trận đấu giữa Úc và Sri Lanka tạm hoãn vì mưa.
THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên