27/07/2016 16:13 GMT+7

​Đấu trường tiếu lâm: Thần điêu đại hiệp Phát La vụt sáng

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Vòng Chuyển thể của Đấu trường tiếu lâm khép lại với sự vụt sáng của Phát La, Lê Lộc... Riêng Lê Thị Dần, Phúc Zelo, Thanh Phong dừng bước.

Thần điêu đại hiệp Phát La

Phát La mang đến tiết mục được chuyển thể từ "Tarzan" nhưng lại hóa thân thành… Thần điêu đại hiệp Dương Quá. Rồi trong lúc Tarzan và Thạch Sanh đang phân chia địa bàn, Thần điêu đại hiệp Phát La bất ngờ xuất hiện với sự hỗ trợ của Thần điêu. Nào ngờ, Thần điêu chỉ làm được một chuyện duy nhất là... kêu lên 3 tiếng "A A A".

Trong lúc hoảng loạn vì bị Tarzan và Thạch Sanh tấn công, Phát La vô tình đâm chết Sơn Tinh. Cuối cùng cuộc chiến sinh tử giành địa bàn kết thúc bất ngờ đến mức khán giả và 5 vị huấn luyện viên đều ngỡ ngàng.

Trước sự thể hiện ấn tượng của Phát La, huấn luyện viên khó tính Trường Giang không kiềm được cảm xúc: "Kịch bản đáng yêu. Hài nhảm đẳng cấp. Nhảm rất đậm đà. Xây dựng nhân vật rất duyên dáng và hiệu quả". 

Với sự lột xác ấn tượng này, Phát La vụt sáng và trở thành ứng cử viên cho chức Quán quân Đấu trường tiếu lâm mùa đầu tiên. 

>> Phát La - Chuyển thể từ Tarzan

Lê Lộc hóa thân thành vợ ông Hàng Thịt – người phụ nữ mê bị chồng đánh đến không tưởng. Lê Lộc “nghiện” bị đánh, nếu không bị đánh cô sẽ ăn không ngon ngủ không yên. Vậy nên, lúc chồng là Hàng Thịt đột ngột qua đời, Lê Lộc đã vô cùng đau khổ. Cho đến khi Hàng Thịt bất ngờ sống lại và tự nhận mình chính là Trương Ba, Lê Lộc gần như không chấp nhận nỗi.

Với những mảng miếng gây cười hài hước cùng sự tung hứng ăn ý với các bạn diễn, Lê Lộc đã mang đến một màu sắc mới cho vòng Chuyển thể của Đấu trường tiếu lâm khiến trường quay liên tục chìm trong những tràng vỗ tay động viên từ khán giả. Đến cả 5 vị huấn luyện viên Trấn Thành – Trường Giang – Thu Trang – Tiến Luật cũng không ngớt lời khen dành cho Lê Lộc.

>> Lê Lộc - Hồn Trương Ba da Hàng Thịt

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên