26/07/2016 11:09 GMT+7

V.music trở lại với MV Áo dài Việt Nam

Q.N.
Q.N.

TTO - Hồ Anh, cựu thành viên nhóm nhạc V.music, bắt tay cùng ba thành viên mới tái xuất làng nhạc và giới thiệu đến công chúng MV đầu tay Áo dài Việt Nam.

Nhóm VMusicNew do Hồ Anh (thứ hai từ trái qua) làm trưởng nhóm - Ảnh: TL

Đầu năm 2014, nhóm nhạc V.music với sự hỗ trợ hết mình từ Hồ Ngọc Hà bất ngờ nói lời chia tay để mỗi “mảnh ghép” theo đuổi con đường riêng của mình.

Tuy nhiên, thành viên Hồ Anh bất ngờ trở lại với nhóm nhạc V.musicNew hôm 23-7. Đây cũng ngày sinh nhật của Hồ Anh - trưởng nhóm, đồng thời cũng là cựu thành viên của V.music.

Các thành viên V.Music cũ sau khi tan rã chọn cho mình những ngã rẽ riêng trong sự nghiệp solo nên không thể tiếp tục đồng hành cùng V.musicNew trong lần trở lại này. Tuy nhiên, họ dành thời gian đến chúc mừng sự trở lại của nhóm.

Ngoài Hồ Anh, nhóm V.music phiên bản 2016 còn có thêm: Đạt Quảng, Tâm Phạm và Đăng Quang.

Hồ Anh cho biết V.musicNew vẫn tiếp tục phát triển con đường âm nhạc mà các đàn anh đi trước để lại nhưng thêm vào đó tư duy âm nhạc, phong cách cũng như hình ảnh mới phù hợp với nền âm nhạc ngày càng phát triển.

"Các thành viên cũ vì nhiều lí do đã không thể tái hợp nhưng ai cũng mong rằng cái tên V.Music vẫn sẽ được nhớ đến và yêu mến" - Hồ Anh nói thêm. 

Tác giả Trần Mạnh Tiến của ca khúc Áo dài Việt Nam (giữa). Anh đồng thời là quản lí của nhóm V.MusicNew - Ảnh: Hoàng Sơn.

Nhân dịp ra mắt đội hình V.musicNew, nhóm cũng giới thiệu đến công chúng MV đầu tay - Áo dài Việt Nam. Đây là sản phẩm âm nhạc do Trần Mạnh Tiến, quản lí của nhóm, sáng tác. 

“Là người Việt Nam, chắc hẳn ai cũng luôn tự hào về truyền thống dân tộc mình. Hình ảnh chiếc áo dài là một điển hình sinh động và cụ thể cho minh chứng ấy. Tôi không phải là nhạc sĩ chuyên nghiệp nhưng bằng tình cảm chân thành và những ấn tượng mạnh mẽ giúp tôi sáng tác ra tác phẩm Áo dài Việt Nam như một lời ngợi ca, một niềm tự hào dân tộc của tôi cũng như những người con đất Việt...” – tác giả Áo dài Việt Nam chia sẻ.

>> Xem MV Áo dài Việt Nam:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên