25/07/2016 08:40 GMT+7

Xem clip Hoàng Yến biến hóa hoàn hảo thành Phương Thanh

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Hoàng Yến là thí sinh đầu tiên được ba giám khảo đứng dậy cho 10 điểm và cũng là thí sinh duy nhất nhận 30 điểm ở cả 2 vòng thi trong đêm chung kết Biến hóa hoàn hảo 23-7.

Ở phần 1 của đêm chung kết, Hoàng Yến trình diễn lại ca khúc lẫy lừng của Phương Thanh: Trống vắng. Đây cũng là tiết mục mà Hoàng Yến & Trấn Thành từng song ca cùng nhau trong vòng 1.

>> Trống vắng - Hoàng Yến (Phương Thanh). Điểm 10 - 10 - 10

Trong phần 2, Hoàng Yến mở đầu tiết mục bằng nhạc phẩm: Giã từ dĩ vãng. Đây cũng là ca khúc đầu tiên giúp công chúng biết đến nữ ca sĩ Phương Thanh. Vừa nức nở với Giã từ dĩ vãng, Hoàng Yến liền dẫn khán giả đến không khí rock với Lang thang và Hãy về với em. Không cầu kỳ hầm hố ở vẻ ngoài, Hoàng Yến đốt cháy sân khấu bằng chính cảm xúc của mình. 

>> Giã từ dĩ vãng - Lang thang và Hãy về với em - Hoàng Yến (Phương Thanh). Điểm 10 - 10 - 10

Trong ca khúc Xin lỗi tình yêu, Tuấn Phong tái hiện lại ca khúc đỉnh cao của Mr. Đàm và của chính mình ở vòng đầu tiên.  Cũng với tạo hình ở vòng đầu nhưng Tuấn Phong làm mới câu chuyện trong vai bóng ma trở về trăn trối với người tình.

>> Xin lỗi tình yêu - Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng). Điểm 10 - 10 - 9,5

Với liên khúc Say tình - Bình minh sẽ mang em đi, Tuấn Phong làm sống lại thời kỳ mới ra mắt khán giả của Đàm Vĩnh Hưng. Tuấn Phong và vũ đoàn tái hiện lại những động tác vũ đạo phổ biến đầu những năm 2000 làm cho ba giám khảo thích thú nhún nhảy không ngừng. 

>> Say tình, Bình minh sẽ mang em đi - Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng). Điểm 10 - 10 - 10

Ở phần đầu, Lệ Ngọc chọn thể hiện ca khúc mà Trấn Thành chọn cho mình: Tình lỡ. Đây cũng là ca khúc từng giúp Lệ Ngọc hạ gục mọi đối thủ để giữ ngôi đầu bảng. 

>> Tình lỡ - Lệ Ngọc (Lệ Quyên). Điểm: 9,5 - 9,5 - 8,5

Trong phần 2, Lệ Ngọc quyết định quay trở về dòng nhạc Bolero với liên khúc của nhạc sĩ Thanh Sơn để gỡ gạc lại phần thi đầu không được đánh giá cao. Trong khung cảnh phố cổ, nữ thí sinh lộng lẫy như một quý cô của xã hội cũ được tái hiện sống động. Tuy nhiên, Lệ Ngọc gặp phải yếu tố tâm lý  dẫn đến giọng hát không ổn định trong phần thi thứ 2 này. 

>> Nhật ký đời tôi, Trả lại thời gian - Lệ Ngọc (Lệ Quyên). Điểm: 9,5 - 9,0 - 9,0

Ở phần một, Việt Thái chọn trình diễn Gạt đi nước mắt. Đây là ca khúc ra mắt của Việt Thái và trong lần trở lại này, giọng hát và vũ đạo của nam thí sinh được đánh giá không thua gì ca sĩ chuyên nghiệp.

>> Gạt đi nước mắt - Việt Thái (Noo Phước Thịnh). Điểm: 9,5 - 9,0 - 8,5

Trong phần thi thứ 2, Việt Thái thể hiện hai bản hits biểu trưng cho 2 sắc thái âm nhạc khác nhau của Noo Phước Thịnh. Mở đầu là ca khúc Đổi thay để có thể khoe chất giọng đẹp của mình. Ngay sau đó, nam thí sinh lập tức phát huy thế mạnh vũ đạo với ca khúc Đừng ngoảnh lại. Không chỉ hát tốt nhảy đẹp, Việt Thái còn khoe tài đánh trống trong tiết mục này.

>> Đổi thay, Đừng ngoảnh lại - Việt Thái (Noo Phước Thịnh). Điểm số: 9,5 - 9,5 - 9,5

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên