24/07/2016 11:55 GMT+7

The Face: Phạm Hương loại thí sinh khiến Lan Khuê nức nở

MINH TRANG - Ảnh Windy
MINH TRANG - Ảnh Windy

TTO - Kết thúc tập phát sóng The Face thứ 6 vào tối 23-7, Phạm Hương nói cô loại Kim Chi của đội Lan Khuê để bớt đi đối thủ cạnh tranh cho chính đội chơi của mình.

Những cô gái bước vào phần thi đầu tiên trong tập 6 là nhảy và tạo dáng thể thao
Những cô gái bước vào phần thi đầu tiên trong tập 6 là nhảy và tạo dáng thể thao

Chiến thắng trong phần thi catwalk, HLV Phạm Hương một lần nữa được trao quyền loại đi một thí sinh của một trong hai đội đối thi Hà Hồ hoặc Lan Khuê. Lần này, vị HLV được đánh giá là có tham vọng rõ ràng ở The Face khi “biến cuộc thi này thực sự là một cuộc chiến” - theo lời đánh giá của Hồ Ngọc Hà khi nhận xét về Phạm Hương, đã thẳng tay loại đi Kim Chi - một trong hai thành viên cuối cùng trong đội của HLV Lan Khuê.

Đánh giá Kim Chi cao hơn hẳn Lê Hà của đội HLV Hà Hồ - một thí sinh có gương mặt đẹp nhưng không toát lên được cá tính riêng sau các thử thách từ đầu mùa chơi giờ, Phạm Hương nói cô loại Kim Chi để bớt đi đối thủ cạnh tranh cho chính đội chơi của mình, chỉ giữ lại những nhân tố có nhiều điểm tương đồng với thí sinh đội cô để team Phạm Hương dễ dàng bứt phá hơn trong những chặng sau.

Team Lan khuê chỉ còn lại Quỳnh Mai (giữa) và chia tay Kim Chi (trái)
Team Lan khuê chỉ còn lại Quỳnh Mai (giữa) và chia tay Kim Chi (trái)

Sau khi biết được quyết định này, Lan Khuê bật khóc nức nở và bỏ ra về ngay lập tức mà không muốn có phần đối chất nào giữa các HLV bởi cho rằng việc để một thành viên sáng giá như Kim Chi phải rời bỏ ước mơ là lỗi của mình, khi cô không thể bảo vệ được các thí sinh trong đội Lan Khuê.

Tính đến thời điểm này, team Lan Khuê đang nắm giữa quân số thấp kỉ lục, khi từ 5 thành viên trong mỗi đội, Lan Khuê chỉ còn duy nhất “chiến binh” Mai Ngô. 

Lấy lại bình tĩnh sau cuộc thi, Lan Khuê nói: “Khuê thích câu nói của chị Hà trong cuộc thi. Rằng chúng ta có hàng triệu khán giả coi truyền hình. Những đánh giá của họ, những sự yêu mến của họ sẽ là công tâm và tuyệt vời nhất”.

Ba HLV Lan Khuê, Hà Hồ, Phạm Hương tạo dáng

Ngay sau sự ra về của một trong hai thành viên cuối cùng trong đội, Lan Khuê đánh giá Kim Chi là một thí sinh mạnh mẽ và sống nội tâm theo đánh giá của cá nhân cô. 

"Tôi tiếc nuối khi không được nhìn thấy Chi tỏa sáng trong những thử thách sắp tới của The Face nhưng chắc chắn với sự cá tính, cứng rắn của mình Chi sẽ chinh phục được đỉnh thành công mới, nơi mà Chi sẽ được thoả sức vẫy vùng bằng tài năng của mình.

Và dù ở đâu trên con đường chinh phục thành công, chỉ mong với tất cả cố gắng, nỗ lực, tài năng sẽ được công nhận một cách xứng đáng”, Lan Khuê nói về Kim Chi.

HLV Hồ Ngọc Hà (giữa) thị phạm cho các thí sinh
HLV Hồ Ngọc Hà (giữa) thị phạm cho các thí sinh
MINH TRANG - Ảnh Windy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên