23/07/2016 17:28 GMT+7

Vietnam Idol: Bá Duy hát Sau cơn mưa, Y Lux chia tay

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Trong đêm Gala đầu tiên tối 22-7, Y Lux là thí sinh phải hát ca khúc sing-off và cô gái xinh đẹp này không thể tiếp tục hành trình với Vietnam Idol 2016.

Vietnam Idol tối 22-7

 

Là một trong số ít thí sinh được đánh giá có phong độ ổn định nhất qua các vòng, “chàng trai bún bò” Bá Duy tiếp tục “đốn tim” ban giám khảo khi có màn trình diễn thuyết phục với ca khúc Sau cơn mưa (Sáng tác: Trương Kiều Diễm). 

>> Bá Duy – Sau cơn mưa

Trái với Bá Duy, việc thể hiện bản hit Anh cứ đi đi “không đúng phong độ như lúc tập” của Quán quân "Học viện ngôi sao" Thảo Nhi khiến ban giám khảo thất vọng. 

>> Thảo Nhi – Anh cứ đi đi

Chọn ca khúc Crazy với những ca từ và giai điệu như thể hiện chính tính cách của bản thân, anh chàng bác sĩ thẩm mỹ nội khoa có một phần trình diễn thành công và khuấy động sân khấu.

>> Minh Trị - Crazy

Với cô gái đến từ Philipines, Janice Phương và Quang Đạt là 2 thí sinh nhận được những lời nhận xét rất tích cực từ ban giám khảo.  

>> Janice Phương – Proud Mary

Nếu ở vòng thi trước, Tùng Dương thể hiện hình ảnh của một chàng trai trẻ trung và sôi động trong những ca khúc có tiết tấu nhanh, thì bây giờ giọng hát của anh nhẹ nhàng và sâu lắng hơn trong ca khúc Tôi, cầu vồng và những ánh trăng (Sáng tác: Tạ Quang Thắng).

>> Tùng Dương - Tôi, cầu vồng và những ánh trăng

Cô gái người Bana Y Lux thể hiện giọng hát đầy nội lực trong ca khúc mang đầy tính tự sự I know (Lời Việt: Hakoota Dũng Hà).

>> Y Lux – I know

Gala 1 là đêm thi đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh Trà My, Thanh Huyền và Việt Thắng khi những nhân tố này mang đến những phần trình diễn ấn tượng và thuyết phục.

>> Việt Thắng - It's a man's world

>> Trà My - LK Vì em quá yêu anh Mercy

>> Thanh Huyền - Quay lưng

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên