21/07/2016 14:13 GMT+7

Xem nữ sinh Pháp trong MV Thả vào mưa của Trung Quân

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - MV Thả vào mưa của ca sĩ Trung Quân có sự xuất hiện của một sinh viên người Pháp có gương mặt khả ái đang học tập tại Việt Nam tên Linda.

Cô nàng người Pháp Linda đang học tại Việt Nam là gương mặt rất mới trong MV Thả vào mưa của Trung Quân - Ảnh Cắt từ clip
Cô SV Pháp Linda đang học tại Việt Nam trong MV Thả vào mưa của Trung Quân - Ảnh cắt từ clip

Với giai điệu ballad nhẹ nhàng, bắt tai, Thả vào mưa tiếp tục được chàng ca sĩ có biệt danh là “thánh mưa” này đầu tư, thực hiện phần nhìn đẹp mắt sau bản audio ra mắt khá thành công.

Ngoài những cảnh quay lung linh ở Singapore, MV Thả vào mưa cũng nhiều phân đoạn được thực hiện ở Việt Nam được lồng ghép khéo léo vào mạch câu chuyện. 

Trong MV có diễn viên nữ chính là một sinh viên người Pháp: Linda. Với đôi mắt biết cười cùng đường nét khỏe khoắn, Linda trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng sau khi MV được ra mắt vài giờ.

Trung Quân trong MV Thả vào mưa
Trung Quân trong MV Thả vào mưa

Thả vào mưa là sáng tác về mưa mới nhất của Phạm Toàn Thắng dành riêng cho Trung Quân (cả hai đã từng rất thành công với ca khúc hit Dấu Mưa).

Ca khúc này cũng là ca khúc đầu tiên trong chuỗi ca khúc mưa theo phong cách của Trung Quân. Trung Quân cũng chia sẻ, anh hi vọng những cảm xúc man mác buồn nhưng không uỷ mị, ca từ đẹp của Thả vào mưa sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm từ các bạn yêu nhạc như những ca khúc về mưa rất được yêu thích của anh chàng trước đây.

>> Xem MV Thả vào mưa của Trung Quân

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên