21/07/2016 13:56 GMT+7

Nghe Vân Quỳnh hát Yêu đời

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Vân Quỳnh - top 5 Vietnam Idol 2015 - vừa tung đĩa đơn (single) mới nhất do chính cô hòa âm, phối khí mang tên Yêu đời (Gonna be OK).

Vân Quỳnh với phong cách trẻ trung, phá phách trong đĩa đơn mới Yêu đời - Ảnh: Đăng Quang

Cô cũng thay đổi phong cách theo hướng hồn nhiên, trẻ trung để hợp với chất nhạc của ca khúc do tác giả trẻ Tino Huỳnh sáng tác này.

Vân Quỳnh chia sẻ cô có tham gia phần hòa âm – phối khí cho ca khúc cùng với nhạc sĩ Hiếu Viper.

Đây là single thứ tư của Vân Quỳnh kể từ khi trở về nước hoạt động âm nhạc và tham gia Vietnam Idol 2015. Các single trước của cô là: Papa, Giáng sinh FA, Bài ca mùa xuân.

Bìa đĩa đơn Yêu đời của Vân Quỳnh - Ảnh: Đăng Quang

Về ca khúc Yêu đời (tựa tiếng Anh là Gonna be ok), Vân Quỳnh chia sẻ:

“Tác giả Tino Huỳnh là một người bạn khá thân thiết của Quỳnh. Cả hai thường chia sẻ, trao đổi về âm nhạc cùng nhau. Một hôm, Tino bất ngờ đưa bài hát mời mà bạn ấy sáng tác cho Quỳnh. Quỳnh ngẫu hứng tự đệm đàn piano để hát thử và cảm thấy yêu thích ca khúc này.

Quỳnh nghĩ bài hát mang lại một nguồn năng lượng tích cực, nụ cười và sự lạc quan đến mọi người. Đây cũng là tâm trạng của Tino trong lúc bấy giờ, Quỳnh thấy mình đồng cảm vì chính bản thân cũng đã trải qua thời gian “âm u” trong cuộc sống.

Mặc dù trải qua rất nhiều sóng gió nhưng chưa bao giờ Quỳnh lại cảm thấy mình trẻ trung như bây giờ. Quỳnh nghĩ dù cuộc sống như thế nào thì chúng ta cũng hãy sống hết mình, vì chính bản thân và đi theo tiếng gọi của đam mê”.

Sau đó Vân Quỳnh soạn bố cục và tinh thần của ca khúc đưa cho Hiếu Viper phối hoàn chỉnh rồi bước vào phòng thu âm.

“Mình rất vui được chia sẻ bài hát trong những ngày tháng khó khăn của cuộc sống. Chúc mọi người luôn lạc quan cùng tinh thần thoải mái, mạnh khoẻ. Vì chỉ có ý chí của chúng ta mới giúp chúng ta vượt qua mọi nỗi sợ và ưu phiền” - cô nói.

Vào cuối năm nay, Vân Quỳnh phát hành album mới của mình với các ca khúc do chính cô sáng tác và tham gia vào quá trình sản xuất, hòa âm - phối khí…

Vân Quỳnh cũng tự lên ý tưởng cho bộ ảnh mới nhất được dùng làm bìa single Yêu đời. "Quỳnh luôn cố gắng thay đổi mỗi ngày để mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ nhất”, cô nói.

>> Nghe Vân Quỳnh hát Yêu đời (Gonna be ok):

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên