21/07/2016 14:50 GMT+7

​Clip song ca gây sốt của Selena Gomez và Charlie Puth

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Giọng ca See you again mới đây làm fan choáng ngợp khi tung video ghi lại màn trình diễn live bản hit We don’t talk anymore cùng nữ ca sĩ xinh đẹp Selena Gomez.

Charlie Puth và Selena Gomez biểu diễn ca khúc We don't talk anymore

Màn song ca diễn ra vào buổi diễn kết thúc tour diễn Revival Tour vòng quanh nước Mỹ của Selena Gomez ở California hồi đầu tháng này.

“Một người bạn thân của tôi sẽ xuất hiện ngay đây và tôi nghĩ các bạn cũng biết bài hát này”, Selena giới thiệu Charlie Puth trong sự hò reo của khán phòng chật kín khán giả.

Trong chiếc đầm đem ôm sát người quyến rũ cùng mái tóc tết lệch nữ tính, nữ ca sĩ 23 tuổi biểu diễn ca khúc một cách ngọt ngào trên nền nhạc piano do chính Charlie Puth chơi.

Chỉ sau hơn 1 ngày được đăng tải, video này nhận được 33.000 lượt thích trên Facebook và hơn 1,1 triệu lượt thích trên YouTube.

Đây là lần đầu tiên hai nghệ sĩ song ca live cùng nhau, sau khi ra mắt bản audio của ca khúc We don’t talk anymore cách đây 5 tháng.

Ca khúc này là bài hát nằm trong album ra mắt của Charlie Puth, có tên Nine Track Mind.

Sinh năm 1991, Charlie Puth được nhiều người biết đến qua ca khúc See you again, bài hát nổi tiếng của phim Fast and furious 7. Các hit đình đám của anh gồm có Marvin Gaye song ca cùng Meghan Trainor, One Call Away, Losing My Mind, Up All Night...

Mùa thu năm nay, Charlie cũng sẽ tiến hành tour We Don't Talk Tour của mình.

Về phần Selena, sau tour diễn ở Mỹ, cô đang thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới để quảng bá cho album mới nhất Revival.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên