21/07/2016 13:00 GMT+7

Cảnh hôn cuồng nhiệt khép lại phần 2 phim 50 sắc thái

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)

TTO - Những cảnh cuối cùng của Fifty Shades Darker, phần tiếp theo của bộ phim Fifty Shades of Grey (50 sắc thái) vừa được quay xong ở Paris đầu tuần này.

Fifty Shades Darker vừa đóng máy sau cảnh quay hai nhân vật chính hôn nhau ở Paris. Ảnh: Xposurephotos.com

Fifty Shades Darker là bộ phim với chủ đề tình dục được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả E L James, nằm trong loạt Fifty Shades gồm 3 quyển, với quyển đầu tiên được chuyển thể thành phim cùng tên hồi năm ngoái.

Quyển thứ 3 có tên Fifty Shades Freed.

“Cám ơn tất cả những người hâm mộ đã tới và ủng hộ chúng tôi”, tác giả bộ tiểu thuyết E L James viết trên Instagram của mình sáng sớm hôm thứ Tư, thông báo rằng phần tiếp theo bộ phim vừa được quay xong.

Theo Daily Mail, Fifty Shades Darker dự kiến ra rạp vào ngày 10-2 năm sau.

Dakota Johnson và Jamie Dornan. Ảnh: Xposurephotos.com

Câu chuyện lần này cũng xoay quanh chuyện tình của cô gái Anastasia Steele và chàng tỷ phú mắc chứng bạo dâm Christian Grey (vẫn do Dakota Johnson và Jamie Dornan thủ vai).

Ở phần 2 này, trong khi Christian cố gắng chế ngự “con quái vật” bên trong mình lại, thì Anastasia phải đối mặt với những cơn ghen tuôn và giận dữ của những người phụ nữ từng hẹn hò với “ngài Grey”.

Cảnh quay cuối của bộ phim là cảnh hai nhân vật chính hôn nhau say đắm ngoài ban công một căn hộ có hướng nhìn ra tháp Eiffel lãng mạn.

Tỷ phú Grey vẫn đẹp lịch lãm với quần tây và sơ mi trắng, còn nàng Anastasia nhút nhát tỏa sáng trong trang phục đơn giản với váy bút chì và áo thun trắng ôm sát, cùng làn da rám nắng quyến rũ và mái tóc nâu buông xõa nhẹ nhàng.

Ảnh: Xposurephotos.com

Trước đó, cặp đôi còn có cảnh quay khá lãng mạn khi cùng nhau đạp xe lòng vòng Paris. Nam diễn viên Jamie Dornan còn tinh nghịch biểu diễn nhiều pha mạo hiểm với xe đạp.

Hai nhân vật chính đạp xe ở Paris. Ảnh: Xposurephotos.com

Trước khi đến Paris, đoàn phim cũng đến Nice và nơi họ khá gần với khu vực xảy ra vụ khủng bố kinh hoàng với xe tải hôm Quốc Khánh Pháp, khiến 84 người thiệt mạng, trong đó có 10 trẻ em.

Nhà sản xuất bộ phim Dana Brunetti hôm đó đăng tải thông điệp lên tài khoản Twitter để trấn an người hâm mộ rằng mọi người trong đoàn phim đều an toàn, gọi đó là một ngày buồn cho nước Pháp và thế giới.

Một số hình ảnh đoàn phim tại Paris:

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên