20/07/2016 13:51 GMT+7

Pretty woman: chuyện tình đại gia và gái bán hoa một thời

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)

TTO - Đạo diễn Garry Marshall, người vừa qua đời sau cơn đột quỵ ở tuổi 81, từng giải thích lí do vì sao ông không làm tiếp phần 2 bộ phim lừng lẫy Pretty woman.

Đạo diễn Garry Marshall và dàn diễn viên Pretty woman - Ảnh: NBC

Vào lần họp mặt dàn diễn viên sau 25 năm diễn ra vào năm 2015, đạo diễn Pretty woman trả lời phỏng vấn chương trình Today vì sao phần 2 của bộ phim không được thực hiện, trong khi cả khán giả và dàn diễn viên đều rất thích bộ phim.

“Chúng tôi có hứa với nhau từ lâu là chúng tôi sẽ không làm Pretty woman 2 trừ khi tất cả chúng tôi làm cùng nhau” - ông nói. “Và chúng tôi đã không làm”.

Đạo diễn Garry Marshall, Julia Roberts và Richard Gere trong lần tái ngộ năm 2015 - Ảnh: NBC

Ngoài ra, nhiều năm sau khi phát hành, nhiều bí mật về Pretty woman cũng được tiết lộ.

Một trong những điều bất ngờ nhất là ban đầu, bộ phim không phải dược viết theo thể loại lãng mạn hài hước như khi trình chiếu.

Đầu tiên bộ phim được đặt tên là 3.000, mức giá (3.000 USD) mà nhân vật Vivien của Julia Roberts được trả trong phim để ân ái với chàng doanh nhân giàu có Richard Gere. Vivien thậm chí còn bị nhân vật của Richard Gere ném ra khỏi xe cùng với số tiền đó, theo kịch bản cũ.

Ngoài ra, Richard Gere còn từng không muốn nhận vai và chính Julia Roberts là người thuyết phục Richard tham gia bộ phim bằng 1 mảnh giấy note.

“Cô ấy xoay tròn nó sau đó đẩy sang tôi, mảnh giấy có nội dung "Làm ơn đồng ý đi”, Richard kể lại. “Quá ngọt ngào, tôi đành đồng ý”.

Nam diễn viên còn chia sẻ cảnh anh thích nhất trong phim là cảnh Julia Roberts đi bộ, vì lúc đó cô ấy chính là Julia, rất tự nhiên.

Julia Roberts và Richard Gere trong phim Pretty woman

Dù phần 2 Pretty woman không được thực hiện, và giờ ekip phim cũng vĩnh viễn mất đi vị đạo diễn tài ba, nhưng khán giả vẫn ít nhiều có hy vọng xem được Pretty woman trên sân khấu khi Garry Marshall vừa hoàn thành xong việc viết lại Pretty woman cho phiên bản nhạc kịch Broadway trước khi ông mất.

Vở nhạc kịch được biết sẽ do Disney chịu trách nhiệm sản xuất, nhưng dự án này bị trì hoãn trong nhiều năm. Hiện số phận vở nhạc kịch chưa rõ ràng.

Tuy nhiên, theo Bustle, đạo diễn phim Hairspray Jerry Mitchell và nhà sản xuất Broadway Paula Wagner cũng tham gia vào khâu sản xuất nên thông tin về việc thực hiện vở này sẽ sớm được công bố.

>> Xem hình ảnh từ bộ phim Pretty woman ăn khách một thời của đạo diễn quá cố Garry Marshall:

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên