19/07/2016 14:36 GMT+7

Xem thí sinh hoa hậu Việt Nam thi bikini

Q.N.
Q.N.

TTO - 36 thí sinh của vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa kết thúc phần thi Người đẹp biển tại đảo du lịch Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh).

Các thí sinh trên "sân khấu mặt trời" tại Tuần Châu, Hạ Long để thi Người đẹp biển - Ảnh: Lê Chí Linh

Ngay sau đêm chung khảo phía Bắc (17-7), 36 thí sinh vào vòng chung kết toàn quốc chính thức bước vào phần thi “Người đẹp biển” trong hai ngày 18 và 19-7.

Đây là hoạt động đầu tiên trên hành trình chinh phục vương miện của 36 thí sinh cả nước. Phần thi diễn ra tại sân khấu Mặt trời của Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, được dàn dựng ngập tràn sắc xanh như cùng hòa với màu của biển, của mây trời ở Hạ Long tạo cảm giác trong lành, dịu mát.

Các thí sinh vòng chung kết toàn quốc chỉ có vỏn vẹn một buổi sáng để tập luyện và ráp đội hình nhưng 36 người đẹp vẫn hoàn thành trọn vẹn phần thi. 

Trên sân khấu, các thí sinh được chia thành bốn nhóm, khoe hình thể cùng sắc vóc quyến rũ trong phục áo tắm với gam màu rực rỡ của thương hiệu áo tắm Xuân Thu. 

Thí sinh Trần Thị Thu Hiền
Thí sinh Trần Thị Thu Hiền

 

Phần thi Người đẹp biển dự kiến ban đầu là diễn ra tại huyện Cần Giờ (TP.HCM) nhưng cuối cùng tổ chức tại Tuần Châu.

“Người đẹp biển” luôn là một trong những phần thi phụ thu hút và được chờ đợi tại Hoa hậu Việt Nam. Thí sinh đạt giải “Người đẹp biển” thường có cơ hội rất lớn để tiến đến ngôi vị cao nhất.

Năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên được xướng tên là “Người đẹp Biển” trước khi đăng quang Hoa hậu. Trước đó vào năm 2012, “Người đẹp biển” Ninh Hoàng Ngân có mặt trong top 10 chung cuộc. Năm 2010 và 2008, hai “Người đẹp biển” Nguyễn Thị Loan và Lâm Thu Hằng (theo thứ tự) cũng ghi danh trong top 5.

Kết quả phần thi “Người đẹp biển” được công bố trong đêm chung kết toàn quốc diễn ra ngày 28-8 tại TP.HCM với sự xuất hiện của ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

>> Ngắm một số thí sinh trong trang phục bikini:

Thí sinh Đào Thị Hà - SBD 094
Thí sinh Phan Thị Hồng Phúc - SBD 170
Thí sinh Lục Thị Thu Thảo - SBD 226
Thí sinh Đỗ Mỹ Linh - SBD 145
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên