19/07/2016 13:56 GMT+7

Hoàng Minh Viễn ra album bolero Lời đắng cho cuộc tình

Q.N.
Q.N.

TTO - Giọng ca được biết đến từ cuộc thi Solo cùng Bolero 2015 vừa chính thức giới thiệu đến người hâm mộ CD album đầu tay mang tên "Lời đắng cho cuộc tình".

Album Lời đắng cho cuộc tình của Hoàng Minh Viễn

Hoàng Minh Viễn là một trong những thí sinh được yêu mến nhất vòng chung kết cuộc thi Solo Cùng Bolero 2015 bởi ngoại hình nho nhã cùng giọng hát trữ tình.

Xuất thân trong một gia đình nghèo ở Quảng Trị, từ năm 8 tuổi Hoàng Minh Viễn phụ ba mẹ đi cấy lúa mướn, chăn bò. Trong suốt cuộc thi Solo Cùng Bolero, nhiều lần câu chuyện về chàng trai nghèo đi chăn bò thuê được kể lại, trên sân khấu và qua cả hồi ức của những khán giả biết đến Hoàng Minh Viễn từ những ngày đó.

Nhập học Đại học Văn hóa (Cơ sở 2 –TP.HCM) để thỏa mãn mơ ước được học nhạc, theo đuổi con đường âm nhạc, dòng đời lại đưa Hoàng Minh Viễn đến một nơi rất xa mà trước đó anh không nghĩ tới: trở thành diễn viên Đoàn Văn công Đồng Tháp.

Danh ca Thái Châu có mặt tại buổi giới thiệu album của Hoàng Minh Viễn và nhắn nhủ: "Mọi nỗ lực trong nghệ thuật đều sẽ được đáp đền xứng đáng. Hãy phát huy hết những sở trường của mình và không quên trui rèn để bớt đi những sở đoản". Ảnh: Q.N. 

Tại cuộc thi Solo Cùng Bolero mùa thứ 2 (2015), Hoàng Minh Viễn nhận được cảm tình tốt đẹp từ giám khảo Phi Nhung và được Thái Châu nhận làm học trò sau cuộc thi.

Ra khỏi cuộc thi Solo Cùng Bolero, Hoàng Minh Viễn tất bật với công việc của diễn viên một đoàn văn công trong rất nhiều chương trình biểu diễn phục vụ khán giả.

Album đầu tay Lời đắng cho cuộc tình gồm một số ca khúc được Hoàng Minh Viễn thể hiện khá thành công trong cuộc thi Solo cùng Bolero như: Sầu lẻ bóng, Hai vì sao lạc, Mười năm tình cũ, Đêm lang thang… và đặc biệt là ca khúc chủ đề album - Lời đắng cho cuộc tình.

>> Xem Hoàng Minh Viễn hát Sầu lẻ bóng:

 

 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    L\u1eddi \u0111\u1eafng cho cu\u1ed9c t\u00ecnh"." />