18/07/2016 01:32 GMT+7

18 người đẹp miền Bắc vào chung kết Hoa hậu Việt Nam

Q.N. Ảnh: Lê Chí Linh
Q.N. Ảnh: Lê Chí Linh

TTO - Tối 17-7, từ 32 thí sinh vòng Chung khảo phía Bắc, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2016 chọn ra 18 thí sinh xuất sắc nhất vào chung kết toàn quốc.

Các thí sinh trình diễn tại Vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi HHVN 2016

Vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi HHVN 2016 diễn ra đầy màu sắc tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu, thành phố Hạ Long.

Đêm thi do Hoa hậu Ngọc Hân và MC Tuấn Anh dẫn dắt, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và 11 Đài PTTH khác. Đây cũng là điểm mới trong cuộc thi năm nay khi HHVN 2016 ghi dấu mốc lần đầu tiên với những đêm Chung khảo khu vực được trực tiếp trên sóng quốc gia để công chúng cả nước theo dõi.

“Sắc đẹp cũng như những làn nắng ấm áp sưởi ấm, soi sáng và truyền cảm hứng” - Với ý nghĩa trên, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và ban tổ chức quyết định chọn mặt trời làm chủ đề chính với tên gọi “Mặt trời của biển”.

Trong đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016, 32 thí sinh miền Bắc trải qua ba vòng thi: trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và áo dạ hội.

Các thí sinh trong trang phục áo dài

Mở màn đêm thi là màn kết hợp đặc biệt ca khúc Hò biển (sáng tác Nguyễn Cường) từ ca nương Kiều Anh và ca sĩ Tùng Dương. Cùng trình diễn trên sân khấu là 32 thí sinh trong trang phục áo dài của BST “Bình minh trên biển”của NTK Brian Võ, tạo nên một phần mở màn vô cùng lung linh, hoành tráng và mang đậm tinh thần dân tộc.

Trên nền nhạc Nắng thủy tinh của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với sự thể hiện của hai nữ ca sĩ Ánh Hà và Thanh Hà, các thí sinh xuất hiện thướt tha trong tà áo dài truyền thống.

Vóc dáng thanh xuân của các thí sinh được tôn thêm vẻ yêu kiều khi khoác lên mình chiếc áo dài làm từ chất liệu lụa Hồng Ngọc, một chất liệu đặc biệt của thương hiệu thời trang Thái Tuấn được thực hiện bởi NTK Ngô Nhật Huy. 

Tùng Dương và ca nương biểu diễn
Tùng Dương và ca nương  Kiều Anh biểu diễn

Tiếp sau đó, nâng bước 32 thí sinh phía Bắc trong phần thi trang phục áo tắm là nền nhạc mashup từ DJ Touliver, được thể hiện bởi Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven và Mr.A. Với chất nhạc điện tử hiện đại cùng vũ đạo sôi động, tiết mục mang đến màu sắc trẻ trung cho đêm chung khảo.

Ca sĩ Đức Tuấn với ca khúc Muốn nghe tiếng sóng của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đã dẫn người xem vào phần thi áo dạ hội đầy quyến rũ.

Cùng với vũ đoàn Sắc Màu, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khiến phần công bố kết quả thêm hồi hộp với ca khúc Đừng lo âu Ánh sáng thiên thần do chính cô sáng tác.

Sau ba vòng thi, ban tổ chức công bố danh sách các 18 thí sinh bước tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc.

18 người đẹp này cùng với 18 người đẹp được chọn tại vòng Chung khảo khu vực phía Nam tiếp tục thực hiện các dự án Người đẹp nhân ái và Người đẹp truyền thông trước khi bước vào vòng chung kết.

Đêm chung kết xếp hạng vào tối 28-8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Q.N. Ảnh: Lê Chí Linh
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên