15/07/2016 12:55 GMT+7

Miu Lê, Chi Pu diễn cùng dàn sao Châu Á

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Miu Lê, Chi Pu, Phở Đặc Biệt là những nghệ sĩ Việt Nam được mời tham dự sự kiện Viral Fest Asia 2016 quy tụ hàng loạt ngôi sao nhạc trẻ đang được yêu thích tại khu vực châu Á.

Miu Lê lên đường sáng Bali chiều 14-7 để tham dự Viral Fest Asia 2016 - Ảnh Minh Tài
Miu Lê lên đường sáng Bali chiều 14-7 để tham dự Viral Fest Asia 2016 - Ảnh Minh Tài

Các ngôi sao trẻ đang được yêu thích tại 12 quốc gia Châu Á là Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Ấn Độ, Việt Nam, Singapore, Hong Kong, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc và Philippines có mặt tại công viên văn hoá Garuda wisnu kencana thuộc quần đảo Bali xinh đẹp của Indonesia tối 16-7 để tham dự Viral Fest Asia 2016 với chủ đề All Star Countdown.

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những ca sĩ trẻ đang tạo được tiếng vang và sức hút tại thị trường bản địa thông qua những ca khúc hot, những video âm nhạc được yêu thích nhất của họ.

Khán giả sẽ không chỉ được thưởng thức lại những ca khúc mới nhất của các nghệ sĩ tại buổi live concert, mà còn được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc điệm tử EDM Party sôi động, xem trình diễn 3D Mapping và thưởng thức màn bắn pháo hoa rực rỡ.

Đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện lần này là ca sĩ trẻ Miu Lê, diễn viên Chi Pu và hot bloger Phở Đặc Biệt.

Trong khi đó, đại diện của những nước châu Á khác cũng đều là nhưng tên tuổi khá quen mặt với khán giả trẻ Việt Nam như ở “biểu tượng gợi cảm” xứ Hàn - ca sĩ Huyn A, MC Mong, nữ ca sĩ JW của Hong Kong, nữ ca sĩ trẻ Yoyce Chu của Malaysia, nhóm nhạc Noir của Nhật Bản…

* Xem video giới thiệu về Viral Fest Asia 2016 có sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt Nam:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên