13/07/2016 13:30 GMT+7

Xem MV Thà buông tay của Đan Kim

Q.N.
Q.N.

TTO - Nữ ca sĩ hải ngoại Đan Kim vừa chính thức tung album Thà buông tay sau gần 10 năm vắng bóng tại thị trường ca hát trong nước.

Ca sĩ Đan Kim - Ảnh: TVT

Bắt đầu sự nghiệp với nghệ danh Phương Uyển, Đan Kim đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP HCM 2001. Thời gian này cô có được hai ca khúc được yêu thích là Tình đầu  Trái tim mong manh.

Từ đó, cô thường xuyên xuất hiện trong những chương trình âm nhạc lớn bấy giờ như: Sắc màu âm nhạc, Quà tặng âm nhạc, Giai điệu tình yêu, Nhịp cầu âm nhạc...

Năm 2006, Đan Kim chính thức đổi nghệ danh là Đan Kim (vì tên Phương Uyển nghe na ná Phương Uyên của nhóm Ba còn Mèo) và phát hành DVD Tôi là Đan Kim theo phong cách Rock Ballad.

Sau đó một năm, Đan Kim định cư tại Mỹ và tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Mãi đến năm 2012, Đan Kim mới tham gia cuộc thi Vstar tại hải ngoại, lọt vào top 3 cuộc thi.

Một năm trở lại đây, Đan Kim hoạt động mạnh ở thị trường hải ngoại và giờ trở lại ở thị trường trong nước với MV đầu tiên là Thà buông tay (sáng tác: Phúc Trường).

Đan Kim chia sẻ: "Câu chuyện trong MV Thà buông tay này hệt như câu chuyện thật của tôi ngoài đời. Tôi muốn nói với khán giả rằng tôi bắt đầu đi trên con đường mới, sẽ xứng đáng với những tình cảm mà khán giả dành cho tôi bấy lâu nay".

>> Xem MV Thà buông tay của ca sĩ Đan Kim:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên