12/07/2016 12:20 GMT+7

Nghe nhạc tình bolero giữa đêm Sài Gòn

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Tình Bolero với chủ đề Đêm đô thị lại một lần nữa đưa khán giả đến với đô thị Sài Gòn ở thời khắc lên đèn xa hoa, lộng lẫy.

Quý Bình xúc động gửi lời cảm ơn đến mẹ của mình và 2 mẹ con anh đã ôm hôn nhau trên sân khấu.- Ảnh: Kmedia

Trong đêm thi tối qua, Quý Bình hóa thân vào vai anh chàng nhà quê đạp xe lên thành phố bán bánh chưng bánh giò trong đêm khuya mưa gió và thể hiện ca khúc Đèn khuya của nhạc sĩ Lam Phương với nỗi nhớ về người mẹ nơi quê nhà. Kết quả Quý Bình nhận được 39,75 điểm. 

>> Video clip Đèn khuya – Quý Bình

Diễn viên thoại kịch Tấn Hoàng đang là giọng hát được khán giả yêu thích nhất trong chương trình Tình Bolero. Tuy nhiên, anh cũng là người xin Ban tổ chức cho dừng cuộc thi nhiều lần nhất vì những biến cố từ sức khỏe cho đến hoàn cảnh gia đình.

Lần trước, anh phải cấp cứu trước giờ thi, lần này mẹ anh qua đời khiến anh suy sụp hoàn toàn. 

Tuy vậy, tuần này anh vào vai tài xế taxi, vốn là chủ doanh nghiệp nhưng do làm ăn thất bại, bị xiết nợ nên phải đi lái taxi kiếm sống. Vợ anh bỏ đi theo bạn anh, khiến anh mất cả vợ lẫn bạn. Đó chính là câu chuyện mở đầu cho bài hát Tiền (sáng tác: Ngọc Sơn).  Anh nhận được 39,75 điểm, bằng với Quý Bình.

>> Video clip Tiền – Tấn Hoàng

Minh Luân vào vai doanh nhân giàu có, thất tình, đi uống rượu đêm khuya và bị nhóm côn đồ cướp. Anh thể hiện ca khúc Đêm buồn phố thị của nhạc sĩ Ngọc Sơn và nhận được 38,75 điểm, đứng sau đồng nghiệp Quý Bình.

>> Video clip Đêm buồn phố thị – Minh Luân

Lột xác khỏi các vai thôn nữ hiền lành, tuần này nữ đạo diễn, diễn viên Phi Nga vào vai người vợ có chồng đi làm ăn ở Sài Gòn. Nghe đồn chồng có vợ bé, chị bỏ quê lên thành phố đi bán thuốc lá dạo ở những nơi mà chồng chị có thể đi qua với hy vọng có thể gặp lại chồng... Thể hiện ca khúc Tâm sự với anh (sáng tác Hoàng Trang), Phi Nga nhận được 38 điểm.

>> Video clip Tâm sự với anh - Phi Nga

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên