08/07/2016 12:20 GMT+7

Xem MV Ảo giác của Nguyễn Hồng Ân: "Rồi cuộc vui tàn..."

MAI NGUYỄN - T.MY
MAI NGUYỄN - T.MY

TTO - Một Nguyễn Hồng Ân rất khác lạ trong MV Ảo giác chính là sự tự làm mới mình của chàng ca sĩ.

Nguyễn Hồng Ân trong MV Ảo giác

Nguyễn Hồng Ân trong MV Ảo giác - Ảnh: NVCC

Ảo giác là ca khúc được thể hiện bởi Nguyễn Hồng Ân, sáng tác bởi nhạc sĩ Đình Huy theo thể loại Dark Pop và phối hợp với Tropical Trap. Ca khúc cũng thể hiện sự táo bạo trong việc thay đổi phong cách âm nhạc của Nguyễn Hồng Ân.

Nguyễn Hồng Ân cho biết anh thực hiện Ảo giác là vì muốn khám phá và thể hiện mình ở nhiều thể loại nhạc khác nhau và cũng là để đáp ứng nhu cầu khán giả ở mọi lứa tuổi.

“Hình ảnh của Nguyễn Hồng Ân sẽ không bị đóng khung trong những ca khúc trữ tình mà sẽ xuất hiện ở những dòng nhạc và phong cách khác nhau” – Nguyễn Hồng Ân cho biết.

Hình ảnh từ MV Ảo giác - Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Với Ảo giác, Nguyễn Hồng Ân kết hợp khá ăn ý với với ekip thực hiện trẻ trung, năng động và sáng tạo. Đạo diễn Cao Bá Thông và đạo diễn hình ảnh Hồ Anh Khoa góp phần tạo nên một MV với những hình ảnh thực - ảo lẫn lộn.

Sự trở lại trong MV mới đầy những hình ảnh “ảo giác” này của Nguyễn Hồng Ân chính là muốn nói lên một thông điệp: Chúng ta ai cũng muốn chạm đến giới hạn của mình nhưng lại đuổi theo những ảo ảnh vô thực. Bất cứ cơn say mê nào, cuộc vui nào rồi cũng phải kết thúc, ảo giác là phù du.

Ai cũng phải đối diện với cuộc sống thật của mình. Nhưng hãy nhớ rằng bên ta vẫn còn những người yêu thương. Đừng trả giá đắt cho những giây phút thoả mãn nhất thời, hãy biết phân biệt rõ đâu là ảo đâu là thật để nắm giữ điều tốt đẹp nhất cho mình.

"Hãy biết phân biệt rõ đâu là ảo đâu là thật để nắm giữ điều tốt đẹp nhất cho mình" 

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Nguyễn Hồng Ân nói: “Tôi cũng từng tham gia vào một số phim nên việc hoá trang thực ra cũng không khó khăn lắm, tuy nhiên vẫn thấy lạ lạ khi hoá trang thành tượng trắng”.

Sau một thời gian thực hiện dự án Ánh sáng từ tâm với những ca khúc như Hạnh phúc mang theo (sáng tác Lam Phương), Căn gác lưu đày (sáng tác Anh Bằng), Tiếng hát hoà bình (sáng tác Trịnh Công Sơn), Nguyễn Hồng Ân cho biết sắp tới anh vẫn tiếp tục phát triển dự án này với những sản phẩm âm nhạc với mục tiêu thiện nguyện.

>>Xem MV:

 
MAI NGUYỄN - T.MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên