08/07/2016 16:21 GMT+7

Lần đầu tiên tại VN: ra rạp lên giường nằm xem phim

C.K. - Ảnh: THÀNH NHÂN
C.K. - Ảnh: THÀNH NHÂN

TTO - Nằm xem phim? Tưởng như hành vi thoải mái ấy chỉ diễn ra ở nhà thì giờ đây đến rạp chiếu phim người xem cũng được nằm. Đó là L’amour - phòng chiếu giường nằm đầu tiên ở Việt Nam.

Nhà sản xuất Jenni Trang Lê (bìa trái), diễn viên Jolie Phương Trinh (giữa) thưởng thức cảm giác nằm khi xem phim. Ảnh: Thành Nhân
Nhà sản xuất Jenni Trang Lê (bìa trái), diễn viên Jolie Phương Trinh (giữa) thưởng thức cảm giác nằm khi xem phim

Trước khi có giường trong rạp, cả hai hệ thống chiếu phim Hàn Quốc tại VN là CGV và Lotte Cinema đều đã thử nghiệm kiểu ghế đôi hoặc ghế dạng nửa nằm nửa ngồi. Tuy nhiên, việc xuất hiện 12 chiếc giường với đủ gối chăn vẫn là một bất ngờ.

Đặt cho phòng chiếu giường nằm một cái tên lãng mạn: L'amour (Cuộc tình), có vẻ như hình dung của khán giả về phòng chiếu này đã định hình: dành cho các cặp đôi!

Với giá vé 600 ngàn/giường, lựa chọn nằm một mình hay với bạn thì giá vé này không thay đổi. Nhưng nếu khán giả đi với trẻ em, sẽ mất thêm 200 ngàn đồng. Giá vé này đã kèm các dịch vụ cộng thêm như trà, cà phê và thức ăn nhẹ. 

Trước khi vận hành phòng chiếu này, có khá nhiều ý kiến cho rằng, giường nằm với gối chăn (chỉ có một chăn mỗi giường) có là nơi để khán giả đôi khi đi quá giới hạn?

Theo quan sát của PV Tuổi Trẻ, phòng chiếu L'amour có hai camera giám sát, các nhân viên túc trực thường xuyên để phục vụ đồ ăn nhẹ khi khách yêu cầu nên việc diễn ra các hành vi nhạy cảm gây ảnh hưởng đến khán giả khác có vẻ khó xảy ra.

Ông John Schreiner - Phó chủ tịch tập đoàn Imax toàn cầu có mặt tại lễ khai trương CGV Hoàng Văn Thụ cho thấy sự quan tâm của tập đoàn này đến thị trường VN.
Ông John Schreiner - Phó chủ tịch tập đoàn Imax toàn cầu có mặt tại lễ khai trương CGV Hoàng Văn Thụ cho thấy sự quan tâm của tập đoàn này đến thị trường VN

Song song với sự xuất hiện của L'amour, hệ thống CGV Hoàng Văn Thụ (TP.HCM) cũng đánh dấu yếu tố đặc biệt của mình bằng phòng chiếu Imax thứ hai trên cả nước (phòng chiếu thứ nhất ở CGV SC Vivo). 

Bốn phòng chiếu còn lại là GoldClass và 4DX cùng hai phòng chiếu thông thường khác đã biến CGV Hoàng Văn Thụ trở thành cụm rạp "sang chảnh" nhất VN khi sở hữu toàn các phòng chiếu với giá vé đắt tiền bậc nhất (trung bình khoảng hơn 200 ngàn đồng/vé). 

Ông Dong Won Kwak nhấn mạnh CGV Hoàng Văn Thụ
Ông Dong Won Kwak nhấn mạnh CGV Hoàng Văn Thụ "được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức điện ảnh đa dạng của khán giả, xét trên mức độ tiện nghi và ứng dụng công nghệ cao cấp"

Trong buổi khai trương, ông Dong Won Kwak (TGĐ CGV Việt Nam) cũng cho biết họ sẵn sàng giúp đỡ các nhà làm phim Việt thực hiện phim với định dạng Imax để các phim chiếu ở định dạng này không chỉ đến từ nước ngoài như thực trạng hiện tại. 

Tuy nhiên, ngoài Imax, CGV cũng vừa có phòng chiếu Starium Laser (CGV Bình Tân) với màn hình lớn tương đương Imax, phòng chiếu này tương thích với mọi phim Việt và ưu tiên dành cho phim Việt. 

C.K. - Ảnh: THÀNH NHÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên