06/07/2016 13:56 GMT+7

Nhóm 365 làm liveshow "giải thể", các thành viên hát riêng

Q.N.
Q.N.

TTO - Liveshow kỷ niệm 5 năm ca hát của nhóm 365 (18g ngày 30-7 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM) cũng là liveshow cuối cùng của nhóm.

Nhóm 365 - Ảnh: Gia Tiến

Bốn chàng trai của nhóm 365 tổ chức liveshow kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm mang tên The Impact - Những ngôi sao mới. Sau liveshow, các thành viên tạm dừng các hoạt động của nhóm và bắt đầu hoạt động với tư cách ca sĩ solo dưới sự quản lý của Công ty VAA.

Sự chia tay của 365 không gây bất ngờ cho khán giả vì vào tháng 3-2016, khi tung ra quyển sách 365: Những người lạ quen thuộc, trưởng nhóm Issac của nhóm đề cập đến điều này.

Khi được hỏi về ý nghĩa của cái tên The Impact - Những ngôi sao mới, diễn viên Ngô Thanh Vân -giám đốc sản xuất của Liveshow cho biết: “The Impact trong tiếng anh có nghĩa là sự va chạm mạnh mẽ. Ekip chọn cái tên này cho Liveshow vì bốn thành viên của nhóm 365 giống như bốn thiên thạch khi gặp nhau sẽ gây ra một sự “bùng nổ” lớn”.

Theo công ty VAA, quản lí nhóm 365, liveshow kỷ niệm và cũng là sô chia tay của nhóm 365 tiêu tốn đến 5 tỷ đồng.

Ngô Thanh Vân có kế hoạch phát triển các thành viên của 365 thành “những ngôi sao mới” nên dùng liveshow The impact như bước tạo đà phát triển cho từng thành viên.

Nhóm 365 hát những bản hit của nhóm trong suốt 5 năm qua với bản phối khác biệt được thực hiện bởi các nhạc sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Touliver, OnlyC…

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên