01/07/2016 16:30 GMT+7

Văn Anh “bán linh hồn cho quỷ dữ” trong phim mới

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Thoát khỏi những vai diễn hiền lành, diễn viên Văn Anh hóa thân thành một kẻ "vừa ác vừa lạ” trong bộ phim truyền hình mới Xuân Hạ Thu Đông.

Diễn viên Văn Anh có vai diễn khác lạ trong phim Xuân Hạ Thu Đông -Ảnh: ĐPCC

“Lạ” là bởi vì Hạ- vai của Văn Anh có sự gắn bó với thế giới tâm linh huyền bí. Yêu đơn phương Xuân - cô bạn trong nhóm “bộ tứ học đường Xuân - Hạ - Thu - Đông” mà không được đáp trả,  Hạ cấu kết với tên thầy cúng mang nặng tà tâm để luyện Thiên Linh Nữ - một thứ bùa ngải hắn tin rằng có thể chế ngự được Xuân.

“Bán linh hồn cho quỷ dữ” Hạ sa vào “ma đạo”, trượt dài trong những kế hoạch đen tối của mình….

Có thể thấy, Xuân Hạ Thu Đông được đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc thực hiện mang sắc màu mới lạ: khai thác tình cảm đầy éo le của bốn người bạn thân dưới góc nhìn tâm linh, huyền bí với triết lý nhân- quả đậm chất Á Đông.

Từ trái qua Xuân (Phương Khánh), Đông (Quang Sự), Hạ (Văn Anh), Thu (Oanh Kiều) trong bộ phim Xuân Hạ Thu Đông - Ảnh: ĐPCC

Theo nhà sản xuất, kỹ xảo trong phim cũng là một điểm nhấn để phim mang chất huyền bí.

Dài 30 tập, ngoài Văn Anh, Xuân Hạ Thu Đông còn có sự tham gia của các diễn viên Phương Khánh (vai Xuân), Oanh Kiều (Thu), Quang Sự (Đông)… phát sóng lúc 20g30 hằng ngày trên kênh Let’s Viet, bắt đầu từ 1-7.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên