30/06/2016 13:16 GMT+7

Cười lăn với clip hài cải lương lưu diễn trên sao Hỏa

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Táo bạo thể hiện màn hát cải lương bằng kỹ thuật slow motion, lưu diễn trên sao Hỏa và hát cải lương qua vệ tinh… - nhóm Ngũ Sắc khiến khán giả thích thú với sự hiện đại, sáng tạo của mình trong Làng hài mở hội.

Lời nguyền truyền kiếp - nhóm Ngũ Sắc


Với Lời nguyền truyền kiếp, nhóm Ngũ Sắc đem cải lương du nhập sao Hỏa bằng các kỉ xảo hiện đại. Dù 100 năm du nhập vào dải ngân hà với nhiều đổi thay nhưng tập đoàn cải lương Bảy Bọt, hậu duệ của gánh hát ba Bèo vẫn rơi vào cảnh ế ẩm vì vướng phải lời nguyền.

Bức xúc trước những chỉ đạo độc đoán của Chủ tịch tập đoàn các thành viên quyết định sử dụng cỗ máy thời gian Doraemon quay trở về quá khứ, thuyết phục Ba Bèo đến tương lai để thay đổi lịch sử của tập đoàn cải lương Bèo Bọt.

Đánh giá rất cao kịch bản của Tô Thiên Kiều, nghệ sĩ Việt Hương đồng tình:

“Hôm nay Ngũ Sắc đưa ra một vấn đề rất hay, lần đầu tiên tôi thấy cải lương làm được như vậy. Các bạn lên màn hình led, từ sao Hỏa trở về đây, hoàn toàn mới lạ.

Tôi hoàn toàn chấp nhận vì vui quá, rất mới mẻ và hát cải lương lại hay bá đạo. Các bạn thể hiện giữa cái mới và cái cũ rất hay thì tại sao chúng ta không sáp nhập. Tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến của bà ba Bèo”.

Với phần thể hiện sáng tạo này, đội Ngũ Sắc nhận được tổng điểm 38.3.

>> Tiết mục Lời nguyền truyền kiếp – Đội Ngũ Sắc

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên