29/06/2016 10:13 GMT+7

Xem phim Thái Lan và Columbia trên VTV6

THU HUYỀN
THU HUYỀN

TTO - Từ 1-7, VTV6 có điều chỉnh mới cho khung giờ phim nhằm đáp ứng sự đa dạng về nhu cầu xem phim nước ngoài của khán giả màn ảnh nhỏ.

Nhân vật Beer và Khao trong phim Vì anh yêu em 

Because of you (Vì anh yêu em - Thái Lan - 38 tập) cùng hai phim Columbia là The white line (Con đường trắng - 84 tập)) và The dark window (Người quá phụ đen - 81 tập) sẽ là ba phim được VTV6 chọn giới thiệu đến khán giả.

Phát sóng từ ngày 1-7, Vì anh yêu em là câu chuyện tình giữa Beer và Khao. Hai người cùng có ước mơ mở một nhà hàng cho riêng mình. Sau đám cưới, họ mở một nhà hàng đặt tên là Khao và Beer. Nhưng rồi những xung đột trong cuộc sống chung khiến cho cuộc hôn nhân của Beer và Khao đứng trước bờ vực tan vỡ...

Ngược lại với câu chuyện có xu hướng tình cảm gia đình của bộ phim Thái Lan Vì anh yêu em, hai phim Columbia đều mang không khí trinh thám, điều tra hình sự.

Phát sóng từ ngày 8-8, Con đường trắng (đạo diễn Carlos García Agraz, Daniel Aguirre, Juan Camilo Pinzón) là hành trình của bốn câu chuyện đan xen với bốn nhân vật riêng trong từng giai đoạn phức tạp của nạn buôn bán ma túy.

Còn Người quá phụ đen (đạo diễn Carlos Cock, William G Zafra, Ramiro Meneses) lại kể về quá khứ đầy thù hận của nhân vật Griselda Blanco. 14 tuổi, Griselda Blanco bị cộng sự của mẹ cô cưỡng bức và sự thù hận từ đó cứ bám đuổi cuộc đời "người quá phụ đen".

Các phim này được kênh VTV6 giới thiệu vào 21g hàng đêm. 

* Clip giới thiệu phim Vì anh yêu em:

THU HUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên