28/06/2016 17:40 GMT+7

Cao 1m54 vẫn vào chung kết Người mẫu Việt Nam 2016

Q.N.
Q.N.

TTO - Với chủ đề Phá bỏ mọi giới hạn, điểm đặc biệt nhất của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model chính là không giới hạn chiều cao của người mẫu dự thi.

Bốn giám khảo của Người mẫu Việt Nam mùa 7 -2016 (từ trái qua): Samuel Hoàng, Thanh Hằng, Hà Đỗ và Lý Quí Khánh - Ảnh: MultiMedia
Bốn giám khảo của Người mẫu Việt Nam mùa 7 -2016 (từ trái qua): Samuel Hoàng, Thanh Hằng, Hà Đỗ và Lý Quí Khánh - Ảnh: MultiMedia

Mọi năm, quy định chiều cao tối thiểu (theo tiêu chuẩn quốc tế của người mẫu trình diễn trên sàn catwalk) của thí sinh nữ là 1m75 và thí sinh nam là 1m85.

Nhưng năm nay, ban tổ chức không quy định chiều cao tối thiểu của các thí sinh tham gia cuộc thi, miễn là yêu thích và có đam mê, quyết tâm với nghề người mẫu.

Bên cạnh đó, các giới hạn về cân nặng và ngoại hình cũng đều được xóa bỏ. 

Tại buổi họp báo công bố chương trình vào chiều 28-6, bà Lê Thị Quỳnh Trang - Chủ tịch HĐQT công ty MultiMedia, đơn vị sản xuất chương trình - cho biết:

"Chúng tôi phá vỡ mọi quy chuẩn về chiều cao, cân nặng... bởi người mẫu cần được hiểu và tìm kiếm ở diện rộng hơn. Người mẫu Việt Nam không chỉ tìm và cung cấp những người mẫu trình diễn trên sàn catwalk với chiều cao vượt trội cùng những chỉ số hình thể gắt gao mà còn là những người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo với vóc dáng, hình thể tương đồng với những người bình thường khác".  

Điểm thay đổi thứ hai chính là thành phần ban giám khảo. Ngoài siêu mẫu Thanh Hằng và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng của mùa giải trước, thành phần ban giám khảo sẽ có hai gương mặt mới là nhà thiết kế thời trang Lý Quí Khánh và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ.

Và điểm thay đổi thứ ba là lần đầu tiên trong suốt bảy mùa giải, Vietnam's Next Top Model sẽ có một thí sinh có lượt khán giả bình chọn cao nhất từng bị loại ở các tập thi trước sẽ được trở lại đêm chung kết để tranh ngôi vị quán quân.

Hiện ban tổ chức cuộc thi chọn ra được 24 gương mặt (12 nam, 12 nữ), trong đó có thí sinh nữ chỉ cao 1m54 và thí sinh nam chỉ cao 1m72  vào chung kết. Dẫu vậy vẫn có những thí sinh cao đến 1m90.

Chương trình Vietnam's Next Top Model 2016 lên sóng vào 20g chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 17-7.     

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên