27/06/2016 16:21 GMT+7

Người bí ẩn: "Nữ siêu nhân" dùng răng nhấc thang nặng 60kg

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Nghệ sĩ Lan Anh (49 tuổi, có 29 năm diễn xiếc thăng bằng) nâng một chiếc thang cao 4m, trên đó có 1 chiếc xe đạp trong chương trình Người bí ẩn phát sóng đêm 26-6.

>> Ra mắt người chơi

>> Vòng 1: Ai là vợ chồng thật?

Đó là cặp đôi Nguyễn Thị Hồng Thúy - Hồ Quang Hòa, cả 2 đều là HLV võ Vovina Việt Nam và được mệnh danh là cặp vợ chồng vàng của làng võ Vovina Việt Nam. 

>> Ai là người biểu diễn bộ môn xiếc xoay vòng lớn?

Người bí ẩn là bạn Ngô Đắc Thắng, diễn viên đoàn xiếc TP.HCM. Anh tập bộ môn này 2 năm và trải qua nhiều nguy hiểm như gãy tay, gãy chân, đầu cắm xuống đất.

Ngay sau tiết mục, danh hài Vân Sơn liền lên để thử xoay vòng nhưng chiếc vòng nặng khiến Vân Sơn chào thua. 

>> Ai là người dùng răng nhấc thang nặng 60kg?

Người bí ẩn là cô Lan Anh - 49 tuổi, hiện nâng được vật nặng 60kg. Cô Lan Anh cũng chính là kỷ lục gia Guiness Việt Nam ở bộ môn này.

Trong phần biểu diễn, cô Lan Anh nâng một chiếc thang cao 4m, trên đó có 1 chiếc xe đạp. Danh hài Hồng Đào cảm thấy tự hào về sức mạnh phi thường của người phụ nữ nên dành một số tiền tặng cho kỷ lục gia đặc biệt này.

>> Ai là người diểu diễn đàn phía sau gáy?

Đó chính là võ sư Huỳnh Phi Thanh, trưởng môn phái Thiếu Lâm. Vị võ sư này có khả năng chơi đàn cổ, đàn ghita, đàn mandolin sau gáy.

Võ sư kể rằng do phản ứng tự nhiên hay cầm cây đàn đưa ra sau đỡ xong dần dần đánh thử rồi từ đó tập đánh và đánh được luôn.

Nghệ sĩ Phượng Loan và Kim Tử Long cùng hòa với phần trình diễn của vị võ sư này với bản tình ca bất hủ Chuyện tình Lan và Điệp

>> Ai là ca sĩ hát Rock?

Người bí ẩn ở vòng này chính là rocker Phương Hà, trưởng ban nhạc rock White Noise – nhóm nhạc rock nữ đầu tiên ở Việt Nam.

Cô gái bản lĩnh mạnh mẽ này đã đem đến sân khấu Người bí ẩn ca khúc Sau tất cả ở một phiên bản rất mới.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên