27/06/2016 11:12 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Lệ Quyên tham gia Tình nghệ sĩ

T.MY
T.MY

TTO - Đêm nhạc Tình nghệ sĩ 7 có sự tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Lệ Quyên, Hiền Thục, Dương Triệu Vũ và Quốc Thiên.

Ca sĩ Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh tư liệu
Ca sĩ Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh tư liệu

Đêm nhạc Tình nghệ sĩ 7 diễn ra tại phòng trà Không tên vào lúc 20g ngày 28-6. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình dành giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

Là người tham gia chương trình từ những ngày đầu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Giọng hát của ca sĩ cũng góp phần chia sẻ niềm vui cho nhiều mảnh đời khó khăn. Qua sáu lần tổ chức, đêm nhạc Tình nghệ sĩ luôn luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều anh chị em nghệ sĩ trong nghề, cũng như khán giả trên khắp cả nước và từ đó giúp đỡ rất nhiều mảnh đời còn cơ cực trong cuộc sống", nam ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Lệ Quyên cũng rất tâm huyết với chương trình này. Cô cho biết tận dụng những điều có sẵn như phòng trà của mình và tấm lòng của các nghệ sĩ khi diễn không nhận thù lao để số tiền quyên góp không phải bị trừ bất cứ chi phí tổ chức nào và giúp được càng nhiều hoàn cảnh càng tốt. 

Các ca sĩ Quang Linh, Hiền Thục, Dương Triệu Vũ và Quốc Thiên cũng mang đến những ca khúc hay nhất của mình và hát theo yêu cầu của khán giả trong đêm nhạc này. 

Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng hát mừng Giáng sinh 2020 Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng hát mừng Giáng sinh 2020

Tối 11-12, đêm nhạc 'Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng Tình yêu' sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) với các nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Phi Nhung, Võ Hạ Trâm...

T.MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên