25/06/2016 19:27 GMT+7

“Ma cà rồng” Ahn Jae Huyn làm bác sĩ

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Một con ma cà rồng trải qua hành trình khắt nghiệt để trở thành bác sĩ và chiến đấu chống lại sự thèm khát máu - đó là câu chuyện khá lạ trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Bác sĩ ma cà rồng".

Phim Bác sĩ ma cà rồng 

Sở hữu dòng máu nhiễm vi rút ma cà rồng từ cha mẹ, Park Ji Sang có sức khỏe và tuổi thọ vượt trội so với người bình thường. Tuy nhiên, cuộc sống của anh luôn bị dằn vặt vì cơn thèm khát máu người và bị “đồng loại” xấu xa truy đuổi. Cũng vì bảo vệ con, cả cha mẹ Park Ji Sang bị chết thảm thương.
Vượt qua nỗi đau, Ji Sang trở thành bác sĩ phẫu thuật tài năng và làm việc tại bệnh viện ung thư Tae Min. Tại đây anh gặp bác sĩ Yoo Ri Ta tài giỏi nhưng cũng đầy kiêu ngạo…

Bộ phim Bác sĩ ma cà rồng se duyên cặp đôi chị em  Ahn Jae Huyn và Goo Hye Seon 

Đảm nhiệm vai diễn ma cà rồng là Ahn Jae Huyn - diễn viên trẻ nổi lên từ vai phụ trong phim Vì sao đưa anh tới

Còn Goo Hye Seon (vai nữ bác sĩ Yoo Ri Ta) thì rất quen thuộc với khán giả bởi cô là nữ diễn viên chính trong bộ phim từng nổi đình nổi đám một thời Vườn sao băng.

Bác sĩ ma cà rồng sau khi phát sóng tại Hàn Quốc năm 2015 đã "se duyên" cho hai chị em diễn viên chính: Ahn Jae Huyn và Goo Hye Seon vừa tổ chức lễ cưới vào tháng 5 vừa qua.

Dài 29 tập, Bác sĩ ma cà rồng lên sóng kênh D - drama lúc 21g hằng ngày, từ 28-6.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên