24/06/2016 18:07 GMT+7

Angelababy xinh đẹp trong phim bom tấn Ngày độc lập: tái chiến

 THỤC NGHI (Theo Apple)
THỤC NGHI (Theo Apple)

TTO - Trong bộ phim bom tấn Ngày độc lập: tái chiến, Angelababy đóng vai Rain, một nữ phi công máy bay chiến đấu chống lại cuộc xâm lăng trái đất của người ngoài hành tinh.

Angelababy trong phim Ngày độc lập: Tái chiến (trái) và xuất hiện trong buổi ra mắt phim tại Bắc Kinh - Ảnh: Apple

Trong buổi ra mắt phim Ngày độc lập: tái chiến tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Angelababy xuất hiện duyên dáng bên cạnh đạo diễn Roland Emmerich và diễn viên Singapore Huỳnh Kính Hán (đóng vai sĩ quan chỉ huy Trung Quốc được đặc phái lên căn cứ địa ở mặt trăng, trong phim được Angelababy gọi là “chú Tưởng”).

Trong phim, đất diễn của nhân vật Rain do Angelababy thủ vai có thời lượng 5 phút, tổng cộng có 23 câu thoại.

Ngoài câu thoại đầu tiên được nói bằng tiếng Hoa thì các câu thoại còn lại đều được Angelababy nói bằng tiếng Anh.

So với Phạm Băng Băng trong phim Iron Man 3X-Men: Days of Future Past chỉ nói 1 đến 2 câu, thì đất diễn của Angelababy trong phim Ngày độc lập: Tái chiến chiếm ưu thế hơn nhiều.

Angelababy cho biết đất diễn của cô phần lớn xuất hiện trong chiến cơ, cảnh quay hành động của cô đều là những cảnh bắn máy bay.

Angelababy thổ lộ, người đầu tiên ủng hộ cô nhận bộ phim này là ông xã Huỳnh Hiểu Minh: “Anh ấy nói đây là bộ phim khoa học giả tưởng mà anh yêu thích nhất, nên tôi nhất định phải diễn thật xuất sắc”.

Được biết, khi Angelababy đến Mỹ thử vai, đạo diễn Roland Emmerich đích thân đón phim trường xem cô diễn thử. Ông chia sẻ rằng "có ấn tượng về Angelababy ngay từ cái nhìn đầu tiên".

Angelababy cho biết, bối cảnh thực tế trên phim trường đều là các phông màu xanh. Diễn viên không biết được mình đang chiến đấu với người ngoài hành tinh như thế nào. Có khi thứ mà họ đối mặt chỉ là “một quả cầu” trong phim trường ngổn ngang đạo cụ và thiết bị.

Các cảnh quay của Angelababy trong phim Ngày độc lập: Tái chiến

Trong phim Ngày độc lập 2, Mỹ vẫn là nước đi đầu trong cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh. Trong phần 2 này, các quốc gia khác nhau trên thế giới đã thành lập Đội chiến đấu Liên hiệp quốc.

20 năm trước người ngoài hành tinh từng xâm lược địa cầu (Ngày độc lập 1), khiến nhân loại có sự đề phòng và thành lập một căn cứ địa trên mặt trăng.

Những năm gần đây, một số siêu phẩm Hollywood đều bổ sung nhân tố châu Á, trong đó thị trường phim Hoa ngữ được chú trọng. Các nữ minh tinh được mời đóng phim bom tấn Hollywood như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Thang Duy, Angelababy…

Một số bộ phim Hollywood còn quảng cáo sản phẩm châu Á, như trong phim Ngày độc lập: Tái chiến có cảnh quay diễn viên nam chính Liam Hemsworth dùng sữa tươi Mengniu.

THỤC NGHI (Theo Apple)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên