23/06/2016 09:50 GMT+7

Sao nối ngôi: Hồng Phượng dẫn đầu với “Sự tích trầu cau”

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Hồng Phượng vươn lên dẫn đầu với số điểm cao nhất tuần khi tái hiện lại vở diễn gắn liền với tên tuổi cậu mình - NSƯT Vũ Linh Sự tích trầu cau trong Sao nối ngôi phát sóng tối 21-6.

Hồng Phượng trong tiết mục Sự tích trầu cau - Ảnh: DL Duy


>> Tiết mục: Sự tích trầu cau - Hồng Phượng

Hồng Phượng mang đến trích đoạn cải lương Sự tích trầu cau. Đây là vở mà ngày trước cậu năm – NSƯT Vũ Linh và mẹ cô - nghệ sĩ Hồng Nhung - từng diễn thành công. Với phần ca diễn đậm màu sắc cải lương này, Hồng Phượng giành giải nhất tuần với 49.3 điểm.  

Giám khảo Trung Dân nhận xét tiết mục thỏa mãn cả phần nghe lẫn nhìn. "Các tình tiết đẩy xung đột câu chuyện đi lên cao trào được dàn dựng rất khéo, rất hay”. 

>> Tiết mục Cóc kiện trời - Thiêng Ngân

Lần đầu tiên Thiêng Ngân vừa ca vừa diễn trong một tiết mục cải lương đúng nghĩa khi hóa thân thành con cóc màu xanh bụng bự, gan lớn dám đi kiện ông trời.

Vai diễn này được soạn giả Tô Thiên Kiều chăm chút. Kết quả Thiêng Ngân về nhì với số điểm 49.2.

>> Tiết mục: Na Tra lóc thịt - Bình Tinh

Đây là trích đoạn từ vở tuồng Na Tra từng làm nên tên tuổi của Bình Tinh khi còn tham gia trong đoàn Đồng Ấu Bạch Long. Thầy của Bình Tinh - nghệ sĩ Bạch Long cũng tham gia phụ diễn trong tiết mục cùng với NSƯT Tú Sương.

Vở tuồng được đầu tư với dàn diễn viên hùng hậu và đạo cụ sân khấu hoành tráng. Kết quả Bình Tinh nhận được 46.6 điểm.

>> Tiết mục: Đêm lạnh - Hoài Anh Kiệt

Lần này Hoài Anh Kiệt trình bày ca khúc do chính mình sáng tác Đêm lạnh. Ca khúc được viết cho mối tình đã qua, nói về nỗi cô đơn của một chàng trai trẻ khi tình yêu vỗ cánh bay mặc anh cố gắng níu giữ.

Hoài Anh Kiệt dàn dựng tiết mục theo phong cách… kinh dị với những con ma cà rồng.  Anh nhận được 44.6 điểm.

>> Tiết mục Gặp mẹ trong mơ - Lê Lộc

Lê Lộc đã mang anh ruột Duy Phước lên sân khấu để phụ diễn trong tiết mục Gặp mẹ trong mơ mà cô chính là tác giả. 

Tiểu phẩm nói về cuộc hành trình lạc vào rừng sâu của hai anh em Duy Phước, Lê Lộc. Cả hai gặp gỡ và giúp đỡ các nhân vật cổ tích hoàn thành sứ mệnh của mình cũng như tìm đường về nhà để gặp lại mẹ Lê Giang. Lê Lộc nhận được 46.2 điểm.

>> Tiết mục: Nàng Út ống tre - Linh Tý

Vì cô con gái 3 tuổi rất thích truyện cổ tích Nàng Út ống tre nên diễn viên Linh Tý quyết định mang câu chuyện dễ thương này trình diễn trong đêm thi thứ 3 Sao Nối Ngôi.

Vợ anh - diễn viên Bích Trâm cùng người bạn thân là diễn viên Tấn Phát cũng xuất hiện để hỗ trợ Linh Tý trong phần thi đặc biệt này. Anh nhận được số điểm là 43.9.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên