22/06/2016 08:12 GMT+7

Nhạc viện TP.HCM bán vé 
“mua một tặng một”

Q.N.
Q.N.

TTO - Lần đầu tiên, Nhạc viện TP.HCM có chương trình “mua một tặng một” dành cho khán giả nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Nhạc viện.

Nữ chỉ huy Apo Hsu (Mỹ) - Ảnh: Nhạc viện

Và hai chương trình diễn ra tại Nhạc viện lần này cũng đặc sắc không kém: hợp xướng International Voices và hòa nhạc Legacy. Khán giả khi mua một vé xem Legacy (19g30 ngày 24-6) sẽ được tặng một vé xem International Voices (20g ngày 23-6).

International Voices với sự góp mặt của dàn hợp xướng cựu sinh viên Đại học Yale cùng dàn hợp xướng Sài Gòn của Nhạc viện TP.HCM là chương trình đặc biệt dành cho những người yêu hình thức đỉnh cao của nghệ thuật hát bè.

Theo thông tin từ Nhạc viện, bên cạnh những tác phẩm kinh điển của thế giới và các tác phẩm dân ca nước ngoài, khán giả sẽ được thưởng thức những giai điệu dân ca quen thuộc mang đậm bản sắc Việt Nam với một thể thức, phong cách hoàn toàn mới.

Dàn hợp xướng cựu sinh viên Đại học Yale - Ảnh: Nhạc viện

Trong khi đó, buổi hòa nhạc Legacy là sự kết hợp các tác phẩm kinh điển của hai nhà soạn nhạc vĩ đại người Đức: Ludwig van Beethoven và Johannes Brahms, với sự có mặt của hai nghệ sĩ khách mời: nữ chỉ huy Apo Hsu (Mỹ) và nghệ sĩ piano Albert Tiu (Singapore) cùng các nghệ sĩ Dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn.

Khán thính giả sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc và giai điệu mãnh liệt của Bản giao hưởng Định mệnh - một trong những bản giao hưởng nổi tiếng nhất của Beethoven và bản Concerto số 1 cho Piano của Brahms - một tác phẩm còn tương đối lạ lẫm đối với công chúng yêu nhạc ở Việt Nam.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên