17/06/2016 12:10 GMT+7

Lão bà 71 tuổi Helen Mirren muốn đóng Fast and Furious 8

ĐỨC TRẦN (tổng hợp)
ĐỨC TRẦN (tổng hợp)

TTO - Empire Online đưa tin Helen Mirren, diễn viên gốc Anh từng đoạt giải Oscar, muốn tham gia vào đại gia đình mới trong Fast and Furious 8.

Thủ vai nữ hoàng Elizabeth II trong The Queen, Helen Mirren mang về nhà tượng vàng danh giá - Ảnh LOreal Paris
Helen Mirren từng đoạt giải Oscar với vai nữ hoàng Elizabeth II trong phim The Queen 

Tài khoản trang cá nhân của hai ngôi sao chính phim loạt phim là Vin Diesel và Dwayne Johnson liên tục cập nhật những “biến động” từ chuyện nhật kí trường quay, đến việc tung ảnh và tin tức những thành viên mới nhất của hội mê tốc độ. Trong đó, Helen Mirren - diễn viên gạo cội từng thủ nhiều vai đả nữ khi tuổi ngoài lục tuần, xem ra là ứng viên lý tưởng cho nhà sản xuất ​Fast and Furious 8.

Mirren từng nhiều lần cầm súng hạ thủ trong RED, Shadowboxer, The Debt… nhưng có lẽ tham gia Fast and Furious 8 mới là đúng sở trường và sở thích của bà.

“Tôi cực kỳ mê tốc độ, mà phải làm thủ lĩnh thì tôi mới đồng ý… Tuy nhiên, tôi không muốn làm thay đổi mọi thứ trong phim vì mình. Chúng ta cứ chờ bí mật được tiết lộ. Còn tôi sẽ luôn yêu những phim hoành tráng và cực vui như thế này…” - Mirren úp mở.

Ê-kíp diễn viên hành động hoành tráng của phần 8 - Ảnh Dailytimes
Ê-kíp diễn viên hành động hoành tráng của phần 8 - Ảnh Dailytimes

Như vậy, bên cạnh ngôi sao tóc vàng Charlize Theron trong vai phản diện, dự kiến Fast and Furious 8 có thêm một nhân vật ác hiểm hoặc bà trùm đường phố nào đấy do Helen Mirren thủ diễn. 

Hiện chưa được xác nhận chính thức nhưng dù có Helen Mirren tham gia hay không thì Fast and Furious 8 vẫn sở hữu ê-kíp diễn viên hùng hậu là là bom tấn đáng gờm nhất vào mùa phim Hè năm 2017.

ĐỨC TRẦN (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên