14/06/2016 18:42 GMT+7

Lễ hội âm nhạc vì cộng đồng LGBT tại VN

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Lễ hội âm nhạc Đông Nam Á - SEA Pride 2016 sẽ diễn ra từ 10g đến 23g ngày 25-6 tại Câu lạc bộ Mỹ (19-21 Hai Bà Trưng, Hà Nội).

 

DJ Lina trình diễn tại New York năm 2012 - Ảnh: Zimbio
DJ Lina trình diễn tại New York năm 2012 - Ảnh: Zimbio

Lễ hội do đại sứ quán Hoa Kỳ và công ty Hexagon tổ chức, có sự tham gia của nhiều ca sĩ, ban nhạc trong nước và quốc tế: DJ Lina Bradford (Mỹ), DJ ABLI (Anh), ban nhạc Nibiru (Philippines), ban nhạc Hanging up the moon (Singapore)...

Một trong những đối tượng chính của sự kiện là cộng đồng LGBT (người đồng tính, song tính và chuyển giới) nên ban tổ chức đã mời DJ Lina Bradford - nghệ sĩ chuyển giới đang hoạt động âm nhạc tại New York.

Được miêu tả là “linh hồn của những bữa tiệc EDM”, lần này cô sẽ đem đến SEA Pride 2016 những bản nhạc remix mới và cuồng nhiệt.

Về phía nghệ sĩ trong nước, lễ hội dự kiến có sự góp mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh, nhóm Oplus, ban nhạc Ngũ Cung, DJ Dương K...

Ngoài phần chính là âm nhạc, lễ hội còn có phần trình diễn thời trang với bộ sưu tập của nhà thiết kế Caroll Trần. 

Theo ban tổ chức, SEA Pride 2016 không chỉ là lễ hội âm nhạc giới thiệu tính đa dạng của âm nhạc trong khu vực, mà còn là không gian lành mạnh để tôn vinh sự sôi động của cộng đồng LGBT, thúc đẩy sự đa dạng, thân thiện nơi công sở. 

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên