11/06/2016 17:23 GMT+7

Cười Xuyên Việt: xem clip “bản sao” NSND Ngọc Giàu

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Cười Xuyên Việt 2016 tập 3 phát sóng đêm 10-6 gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện thí sinh có gương mặt và vóc dáng giống với NSND Ngọc Giàu như hai giọt nước.

Đó chính là thí sinh Ngọc Hoa, cô gái có gương mặt đáng yêu, vóc dáng tròn trĩnh và chiều cao khiêm tốn.

Ngọc Hoa “bản sao” của NSND Ngọc Giàu

Tuy không có lợi thế về ngoại hình nhưng Ngọc Hoa lại tạo được ấn tượng bởi nét duyên trời phú trong tiểu phẩm cười ra nước mắt Giảm béo. Tiểu phẩm nói về cô nàng Ngọc Hoa “bé bự” mong muốn được giảm cân nhưng lúc nào cô cũng cảm thấy đói và ăn rất nhiều. 

Nhận xét về phần thi của Ngọc Hoa, giám khảo Kiều Oanh cho rằng: “Lần đầu tiên trong hai mươi mấy năm trong nghề, chị học em ở cái hài vô tư, vô thưởng, vô phạt, cho vô thì vô, không cho vô thì thôi. Chính điều đó lại làm nên sự dễ thương cho Ngọc Hoa”.

Còn Ngọc Giàu nói rằng nếu Ngọc Hoa không vào được vòng trong thì cứ vô nhà của bà mà ở. Ngọc Hoa chia sẻ do mẹ ruột của cô đã mất nên cô rất muốn được làm con nuôi và Ngọc Giàu đã đồng ý.

>> Giảm béo - thí sinh Ngọc Hoa

Chuyến xe kỳ quái nhận nhiều lời khen

Với tiểu phẩm Chuyến xe kỳ quái, nói về một chàng trai khi sống làm nhiều chuyện xấu nên sau đó anh bị tai nạn chết.

Sau khi sám hối vì những việc làm của mình, Diêm Vương đưa anh đi trên chuyến xe luân hồi để anh được tái sinh, có cơ hội sửa chữa sai lầm của mình.

Giám khảo Kiều Oanh dành nhiều lời khen cho Trường Sơn, đặc biệt là khả năng đạo diễn, phân chia đồng đều mảng miếng cho tất cả bạn diễn hỗ trợ. 

>> Chuyến xe kỳ quái - thí sinh Trường Sơn

Đạo diễn Diệp Tiên chê thí sinh diễn hời hợt

Tiểu phẩm Mẹ Zombie, nói về một chàng trai suốt ngày cắm cúi xem phim kinh dị mà không quan tâm đến mẹ của mình.

Một ngày nọ, anh nằm mơ thấy cả thế giới bị zombie thống trị và mẹ của cậu cũng trở thành zombie nhưng vẫn ra sức bảo vệ con trai của mình... Tiết mục khiến nhiều khán giả xúc động, nhất là cảnh người mẹ xả thân cứu con trai.

Quân sư Diệp Tiên thẳng thắn nhận xét về tiết mục của Hữu Đằng dưới góc độ của một đạo diễn: “Các bạn diễn hời hợt khủng khiếp nên tiểu phẩm bị rớt tất cả mảng miếng. Nói thẳng, các bạn không diễn gì luôn! Hài phi lý mà các bạn diễn không ra, không khiến người ta tin vào điều đó thì rất khó có tiếng cười lắm”. 

>> Mẹ Zombie - thí sinh Hữu Đằng

Thí sinh bị loại đầu tiên trong Cười Xuyên Việt 2016

Một ngày osin làm ông nội của Quốc Thanh, nói về một anh nô bộc ước mơ một ngày được hành hạ ông chủ của mình không mang lại may mắn cho anh.

Tuy khoe được giọng hát hay nhưng vì kịch bản dàn trải, thiếu logic nên Quốc Thanh là thí sinh đầu tiên bị loại ở vòng chung kết 1.

>> Video clip Một ngày osin làm ông nội - thí sinh Quốc Thanh

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên