09/06/2016 15:23 GMT+7

Chiếu lại phim về huyền thoại Muhammad Ali

ĐỨC TRẦN (Theo EW)
ĐỨC TRẦN (Theo EW)

TTO - Hãng Sony quyết tâm đưa tác phẩm có tuổi đời 15 năm trở lại rạp, nhằm hưởng ứng tình cảm mà người hâm mộ dành cho võ sĩ đấm bốc qua đời hồi tuần trước.

Will Smith trong phim - Ảnh: Colombia Pictures
Will Smith trong phim Ali - Ảnh: Colombia Pictures

Phim do tài tử da màu Will Smith thủ vai chính. Nhờ nỗ lực, lần đầu tiên Smith được Viện hàn lâm điện ảnh Hoa kỳ ghi danh bằng một đề cử, từ đó đến nay anh luôn nằm trong tốp đầu những diễn viên da màu có tiếng nói tại Hollywood.

Rory Bruer - Tổng giám đốc bộ phận phát hành của hãng Sony cho biết niềm tin và nghị lực sống của Ali giúp ông trở thành hình mẫu có ý nghĩa tới công chúng - “đây là cách để chúng tôi tri ân ông”.

Riêng tài tử Will Smith cũng chia sẻ trên trang cá nhân về tình cảm dành cho thần tượng: “Ông đã thay đổi đời tôi, ông là người thầy, người bạn. Hãy an nghỉ”.

Huyền thoại Ali lúc sinh thời và nam tài tử có mối quan hệ rất tốt - Ảnh: ET Online
Huyền thoại Ali lúc sinh thời và nam tài tử có mối quan hệ rất tốt - Ảnh: ET Online

Smith sẽ có mặt trong tang lễ Muhammad Ali vào thứ sáu tuần này ở Kentucky để đảm nhiệm trọng trách tiễn đưa thi thể võ sĩ.

Việc phát hành phim Ali tại một số rạp chọn lọc ngày 10 tháng 6 tới có thể giúp cho ê-kip phim - đặc biệt là Will Smith - nổi tiếng trở lại. Mặc dù nhận được tổng cộng 37 đề cử và giải thưởng trong năm 2001-2002 nhưng Ali vẫn chỉ thu 87,7 triệu USD so với kinh phí 107 triệu USD. Biết đâu sự ra đi của huyền thoại đấm bốc có thể mang sự hồi sinh cho Ali?

Xem trailer phim Ali:

Nguồn: YouTube

 

ĐỨC TRẦN (Theo EW)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên