03/06/2016 07:36 GMT+7

​Prince qua đời vì dùng thuốc giảm đau quá liều

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO  -Sau khi khám nghiệm tử thi, một văn phòng giám định pháp y ngày 2-6 cho biết huyền thoại nhạc Pop Prince đã qua đời vì dùng thuốc giảm đau quá liều.

Huyền thoại nhạc Pop Prince trình diễn trong vòng lưu diễn "Diamonds and Pearls" - Ảnh: Reuters

Văn phòng giám định pháp y tại bang quê nhà Minnesota của Prince cho biết trong một tuyên bố rằng cái chết của ngôi sao nhạc Pop 57 tuổi này là một "tai nạn" do ông đã dùng thuốc giảm đau fentanyl quá liều.

Ngoài ra, theo AFP, văn phòng cũng thông báo thêm một số chi tiết khác trong khi cảnh sát hạt Carver của bang Minnesota vẫn đang tiếp tục cuộc điều tra.

Văn phòng cho biết ngôi sao nhạc pop cao 1,6 mét nhưng chỉ nặng 51 kg và phần còn lại của thuốc giảm đau mà Prince đã sử dụng vẫn chưa được tìm thấy.

Fentanyl là một dạng thuốc ngủ tổng hợp, mạnh hơn morphine và được sử dụng để điều trị cho những người bị đau mãn tính và là loại thuốc bán theo toa của bác sĩ.

Ngày 21-4 ca sĩ Prince được tìm thấy chết tại nhà riêng Paisley Park, nhiều ngày sau khi chuyên cơ riêng của ông hạ cánh khẩn cấp cũng do ông dùng thuốc giảm đau quá liều.

Bác sĩ chuyên trị thói nghiện thuốc giảm đau Howard Kornfeld đã có kế hoạch điều trị cho Prince vào thời điểm ông qua đời. Con trai của Kornfeld là Andrew đã đến Paisley Park để giải thích việc điều trị cho ca sĩ này.

Tuy nhiên ông Andrew phát hiện ra thi thể không còn sức sống của Prince và gọi 911 để nhờ giúp đỡ.

Công chúng luôn biết đến Prince là một ca sĩ khỏe mạnh. Ông nổi tiếng với những màn trình diễn liên tục suốt nhiều giờ hoặc chạy 2 show biểu diễn trong một đêm.

Tuy nhiên Prince đã trải qua một cuộc phẫu thuật hông năm 2010 và nổi tiếng kín tiếng về cuộc sống cá nhân.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên