01/06/2016 10:43 GMT+7

Vì tình yêu là định mệnh

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Câu chuyện tình yêu trong hai phim truyền hình mới Định mệnh và Em là định mệnh của anh đầy lãng mạn nhưng cũng đầy trắc trở.

Phim Em là định mệnh của đời anh - Ảnh: Today TV

Dựa theo tiểu thuyết Saraswatichandra, bộ phim  Định mệnh (khoảng 200 tập) do Ấn Độ sản   xuất đã tạo nên cơn sốt khi phát sóng trong năm 2013 và 2014. 

Phim đạt khá nhiều giải thưởng tại các LHP của Ấn Độ như Zee gold awards năm 2013, Dadasaheb phake awards 2014, Indian Telly awards 2014, Lion gold awards 2015.

Định mệnh kể về mối tình giữa chàng trai Saras sống trong gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu và cô gái xinh đẹp, có học thức Dumud Desai. Họ từng đính hôn, từng yêu nhau tha thiết nhưng khi Saras phát hiện ra bí mật động trời của gia đình, anh đã quyết định bỏ nhà ra đi để lại cho Dumud vết thương lòng. Dumud đã phải đồng ý kết hôn với Pramad - con trai của một gia đình có quyền lực và gặp không ít bất hạnh. Cô không thể ngờ rằng, Saras vẫn hằng ngày theo dõi và tìm cách giúp đỡ cô...

Bộ phim Em là định mệnh của đời anh (30 tập) bắt đầu từ câu chuyện của nhiều năm trước. Tình cờ gặp bà bão tiên tri, cậu bé Lucas được bà dự đoán là sẽ gặp được tình yêu đích thực vào năm 21 tuổi. Cô bé Grace cũng nhận được lời tiên đoán tương tự.

21 năm sau, số phận đưa đẩy họ đến với nhau, mở ra một cuộc tình lãng mạn. Trớ trêu là, Joy - chị gái của Grace khi đến chữa trị trong bệnh viện nơi Lucas làm việc cũng đem lòng yêu bác sĩ Lucas...

Cả hai phim Định mệnhEm là định mệnh của đời anh lên sóng Today TV từ ngày 1-6, vào khung giờ phim nước ngoài lúc 21g và 22g.

Phim Định mệnh - Ảnh: Today TV

 

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên