01/06/2016 09:28 GMT+7

Sao Fast and Furious đóng vai siêu anh hùng thuở sơ khai

ĐỨC TRẦN (Theo IndieWire)
ĐỨC TRẦN (Theo IndieWire)

TTO - Nam tài tử Dwayne Johnson vừa xác nhận trên Instagram cá nhân về việc thủ vai chính trong bộ phim có tên Doc Savage.

Fast and Furious mang về tiếng tăm cho Dwayne Johnson - Ảnh: Universal Pictures
Fast and Furious mang về tiếng tăm cho Dwayne Johnson - Ảnh: Universal Pictures

Dwayne Johnson cũng tham gia sản xuất cùng đạo diễn Shane Black.

Dự án Doc Savage dựa theo một số tiểu thuyết giật gân xuất hiện vào khoảng các năm 30-40, các chương trình phát thanh… từng tạo ra cảm hứng để xây dựng nên nhân vật Superman ngày nay.

Trên Instagram, Dwayne Johnsonc dành những lời khen có cánh cho nhân vật siêu anh hùng mình sắp đảm nhiệm là “một kẻ có trí khôn hơn người”.

Tuy nhiên, lý do quan trọng để ngôi sao phim Fast and Furious quyết định nhận vai là vì tính cách kì quái của siêu anh hùng này. Johnson còn tiết lộ “tôi hiểu vì sao những nhà làm phim chỉ chọn cá tính hoàn hảo cho Superman mà bỏ qua vài điều kỳ thú”.

Được biết đến chủ yếu trong vai trò vận động viên đô vật chuyên nghiệp, Johnson bước vào Hollywood với biệt danh The Rock và tham gia một số bom tấn như The Scorpion King, San Andreas… trước khi ghi dấu ấn với loạt phim Fast and Furious.

Vai diễn trong The Scorpion King giúp Dwayne Johnson trở thành ngôi sao hành đng Hollywood. Ảnh
Vai diễn trong The Scorpion King giúp Dwayne Johnson trở thành ngôi sao hành động Hollywood

Riêng đạo diễn Shane Black vừa ra mắt thành công phim hành động The Nice Guys có sự tham gia của hai ngôi sao Ryan Gosling và Russell Crowe. Anh từng gây chú ý nhờ phong cách vừa hài hước, vừa giật gân trong phim đầu tay Kiss Kiss Bang Bang, đặc biệt là phần ba của Iron Man.

Doc Savage chưa công bố lịch khởi quay, nhưng công ty sản xuất Seven Bucks Production của Dwayne Johnson sẽ bỏ vốn không ít trong dự án này, hứa hẹn một kiểu siêu anh hùng na ná như Deadpool làm mưa làm gió các bảng xếp hạng đầu năm nay.

ĐỨC TRẦN (Theo IndieWire)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên