01/06/2016 08:43 GMT+7

Cô gái hát dân ca đoạt Quán quân Hát vui - Vui hát

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Vượt qua anh bộ đội Lê Bá Duy, Phạm Trúc Như - cô gái hát dân ca đến từ Cà Mau trở thành Quán quân cuộc thi karaoke truyền hình Hát vui - Vui hát.

Trong đêm chung kết,  phần đơn ca, Lê Bá Duy chọn trường ca Hòn Vọng Phu với sự hỗ trợ của vũ đoàn ABC và nhóm cascadeur AXN. Tiết mục được biên đạo múa Ngọc Hiền và Thiên Lãng dàn dựng hoành tráng với các màn đu dây trên sân khấu. 

Nhận xét về phần thi của Bá Duy, giám khảo Ngọc Sơn cho rằng Bá Duy hát rất hay, trọn vẹn, ngọt ngào, ý nghĩa. Giám khảo Phương Thanh chỉ ra hai khuyết điểm nhỏ của Bá Duy: ở phần sau của bài hát, nam thí sinh hát chưa đủ mạnh mẽ, khí thế và hát trật nốt một chữ ở đoạn cuối.

>> Hòn Vọng Phu - Lê Bá Duy

Thí sinh Phạm Trúc Như thể hiện mượt mà và sâu lắng ca khúc Nếu đời không có anh, đồng thời thêm vào bài hát một đoạn ca cổ để phát huy lợi thế ca cải lương của mình bởi cô vốn là hậu duệ của một gia đình có truyền thống nhiều đời ca cải lương ở Cà Mau.

Giám khảo Ngọc Sơn đánh giá cao giọng hát của Trúc Như. Còn Phương Thanh cho rằng Trúc Như sẽ hoàn hảo hơn nếu như cô không bị hụt hơi ở nốt cuối cùng trong đoạn ca cổ.

>> Nếu đời không có anh - Phạm Trúc Như

Ở phần song ca, thí sinh Lê Bá Duy song ca cùng nữ ca sĩ Phương Thanh trong ca khúc Vì em yêu anh.

>> Vì em yêu anh - Lê Bá Duy - Phương Thanh

Thí sinh Phạm Trúc Như song ca cùng giám khảo Ngọc Sơn ca khúc Khúc hát tình quê. Sau phần thi song ca của Ngọc Sơn và Trúc Như, nam danh ca Ngọc Sơn còn trổ tài nhảy theo những điệu nhảy của Michael Jackson.

>> Khúc hát tình quê - Phạm Trúc Như - Ngọc Sơn

Kết quả sau hai phần thi đơn ca và song ca, thí sinh Phạm Trúc Như giành được số điểm 395 điểm, cao hơn Lê Bá Duy một điểm. Cô trở thành Quán quân của chương trình Hát vui - Vui hát với giải thưởng 300 triệu đồng. 

>> Rước tình về với quê hương - Trúc Như - Bá Duy

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên