01/06/2016 08:57 GMT+7

Adele trách phiền fan quay phim tại buổi trình diễn của cô

HOÀI CHI (Theo ABC News)
HOÀI CHI (Theo ABC News)

TTO - Danh ca Adele nổi tiếng không chỉ ở tài năng trình diễn mà còn là một người rất trực tính, không hề e ngại thể hiện cảm xúc của mình trước công chúng.

Adele chỉ chấp thuận chiếc máy quay phim tuyệt vời nhất: đôi mắt của khán giả - Ảnh: Getty Images
Adele chỉ chấp thuận chiếc máy quay phim tuyệt vời nhất: đôi mắt của khán giả - Ảnh: Getty Images

Và một khán giả không may mắn đã có cơ hội kiểm chứng cơn bực mình đầy thẳng thắn của Adele hồi tuần qua.

Tối cnhật vừa qua, trong một chương trình biểu diễn tại sân vận động Arena di Verona ở thành phố Verona, Ý, nữ ca sĩ 28 tuổi phát hiện một nữ khán giả quay phim cô và dường như điều này làm Adele cảm thấy phiền lòng, cho nên cô đã lên tiếng trách phiền vị khán giả này ngay trên sân khấu:

"Tôi muốn nói với quý cô kia rằng liệu quý cô có thể vui lòng ngừng quay phim tôi? Bởi vì tôi đang thật sự ở đây, ở ngoài đời thực, bạn có thể thưởng thức buổi diễn một cách chân thật hơn là thông qua chiếc máy quay phim của bạn".

Nữ ca sĩ tiếp tục thể hiện sự cáu gắt của cô: “Bạn có thể vui lòng cất chân chống (tripod) đi không? Đây không phải là một chương trình biểu diễn được phát từ dĩa DVD, đây là một buổi diễn trực tiếp, và tôi thật sự muốn bạn thưởng thức buổi diễn của tôi trọn vẹn bởi vì còn rất nhiều người ngoài kia không có vé hay có điều kiện để vô đây xem buổi diễn này."

Khán giả xung quanh đã rất tán thưởng những gì mà Adele đã chấn chỉnh vị nữ khán giả có niềm đam mê quay phim ấy.

Có thể nói việc quay phim tại các chương trình ca nhạc trực tiếp vẫn còn khá lộn xộn về tính hợp pháp. Một số nghệ sĩ chọn cách khuyến khích người hâm mộ ghi hình buổi diễn và chia sẻ với người khác bất chấp các quy định về bản quyền hay địa điểm tổ chức, vì vậy việc khán giải thi nhau chụp ảnh hay quay phim lại buổi diễn cũng trở thành chuyện thường ngày ở huyện.

Tuy nhiên, cần lưu ý là một khi đến với buổi diễn của Adele thì nữ danh ca này chỉ chấp thuận chiếc máy quay phim tuyệt vời nhất: đôi mắt của khán giả.

Video Adele trách phiền và buộc nữ khán giả phải ngưng quay phim: 

HOÀI CHI (Theo ABC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Adele quay phim