31/05/2016 16:57 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 383 - Đà Nẵng, em thương anh

TRỌNG NHÂN
TRỌNG NHÂN

TTO - Mời các bạn cùng Minh Mẫn và Phương Lan kể về Đà Nẵng thương nhớ qua kỳ thứ 383 của BNTT với chủ đề: Đà Nẵng, em thương anh!

Ảnh: che-augustine.blogspot.com

Thêm một tuổi thêm nhiều hồi ức. Vẫn biết, xã hội phát triển, sẽ có những cái mới, giá trị mới xuất hiện, đồng nghĩa với việc có những giá trị cũ sẽ bị mất đi. Nhưng có những giá trị không thể mất, không được phép mất. Bởi nó gắn liền với quá trình phát triển của một vùng đất. Tôi yêu Đà Nẵng từ thời còn gian khó. Bởi có thời gian khó ấy mới biết Đà Nẵng hôm nay đổi thay biết dường nào.

Mời quý thính giả nghe radio tại đây: 

Trong ký ức du khách, Đà Nẵng để lại ấn tượng về một thành phố thân hiện, nhịp sống hiền hòa. Trong ký ức người Đà Nẵng, đây là nơi cất giữ những kỷ niệm mãi không thể quên. Ở một vị thế khác nhau, người ta sẽ lại có những tình cảm khác nhau về Đà Nẵng. Nhưng khi đã phải lòng Đà Nẵng, thì dù có đi đâu, làm gì vẫn thấy thương Đà Nẵng vô cùng. Xin mời các bạn cùng Minh Mẫn và Phương Lan kể về Đà Nẵng thương nhớ qua kỳ thứ 383 của BNTT với chủ đề: Đà Nẵng, em thương anh!

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

TRỌNG NHÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên